Cặp trung vệ 'dị' của Real

12:29 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ MARCA, chấn thương sẽ khiến Carlo Ancelotti sử dụng một cặp trung vệ không đúng sở trường.

Real Madrid sẽ gặp Mallorca vào ngày 4 tháng 1 để khởi đầu năm mới khi trở lại La Liga sau kỳ nghỉ Giáng sinh. 

Chủ đề lớn ở Valdebebas là tình hình của các trung vệ, khi David Alaba cùng Eder Militao có tên trong danh sách chấn thương với những vết rách ACL.

Real vẫn có thể có được một đội hình mới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng hiện tại, có vẻ như họ sẽ "liệu cơm gắp mắm" bằng những cầu thủ có sẵn như một biện pháp củng cố chiều sâu ở vị trí trung vệ cho Antonio Rudiger và Nacho Fernandez.

Trận đấu tiếp theo với Mallorca sẽ là một thử thách lớn, khi Real Madrid sẽ không có Nacho, người đã nhận án treo giò một trận vì thẻ đỏ trong chiến thắng 1-0 đầy nghẹt thở trước Deportivo Alaves.

Lên đỉnh La Liga và cái giá quá đắt cho Real Madrid - Bóng Đá

 Thẻ đỏ của Nacho đã đẩy Ancelotti vào thế khó.

Real Madrid, theo báo cáo từ MARCA, dự kiến sẽ sử dụng tiền vệ trung tâm Aurelien Tchouameni cùng với Rudiger ở trung tâm hàng phòng ngự trong cuộc đối đầu ngày 4/1.

Tchouameni không phải là một trung vệ thuần túy, nhưng Real rõ ràng tin tưởng anh ở vị trí này. Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Pháp vì những nỗ lực của mình, sau nửa giờ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Alaves.

Đầu mùa giải này, Tchoumeni đã có trận ra mắt ở vị trí trung vệ trong chiến thắng đậm trước Osasuna, khiến các Madridistas vô cùng ngạc nhiên với khả năng chuyền bóng cũng như phòng ngự toàn diện của anh.

Đăng Nguyễn | 11:31 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục