Cập nhật tin chuyển nhượng Man Utd: "Hụt ăn" sao trẻ Uruguay

23:58 Thứ sáu 31/05/2013

Manchester United vừa bị đội bóng nhỏ bé xứ Uruguay từ chối lời đề nghị mua cầu thủ trẻ Guillermo Varela với giá 1,5 triệu euro.

Lời đề nghị này còn các thêm một điều khoản rất có lợi nữa như United sẽ trả thêm 200,000 bảng mỗi khi cầu thủ này thi đấu trên 10 trận mỗi mùa trong 4 mùa liên tiếp.

Tờ El Diario khẳng định rằng đội bóng chủ quản của Varela là Penarol sẽ cố giữ anh cho đến khi U20 World Cup kết thúc và xem liệu anh có chơi tốt và làm giá trị của mình tăng lên nữa hay không.

Penarol muốn chờ cho giá Varela tăng lên rồi mới bán - Ảnh: Internet

Nhưng việc hiện giá trị chuyển nhượng của Varela đang có 30% nằm trong tay Paul Bentancur, tay "cò" đã đưa Gaston Ramirez về giải Ngoại Hạng với Southampton vùa này, có thể làm cho mọi chuyện trở nên phức tạp.

Nói về vụ chuyển nhượng của Varela, phó chủ tịch Penarol, ông Edward Welker tuyên bố: "Giải U20 World Cup có thể làm cho giá trị cậu ấy tăng lên rất nhiều và điều đó có thể xảy ra ở bất cứ thời điểm nào. Chúng tôi sẽ chờ đến đó rồi mới liên lạc với các đội châu Âu."

Cầu thủ 20 tuổi đã đến khu tập luyện của Man Utd ở Carrington trong thời gian gần đây và thừa nhận rằng anh rất thích tập với đội một Quỷ Đỏ, khi cho rằng chính sự dìu dắt của Javier Hernandez đã giúp anh tiến bộ rất nhiều.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục