Cập nhật tin chuyển nhượng Barca: Sắp lãnh đòn "gậy ông đập lưng ông" như đã từng làm với Arsenal

23:38 Thứ năm 20/06/2013

Sau màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trong màu áo tuyển U21 Tây Ban Nha ở giải U21 European Championship, cuối cùng thì cũng đã có người đồng đội đầu tiên ở Barca của Thiago lớn tiếng công nhận tài năng của anh. Người đó không ai khác hơn là trung vệ Gerard Pique.

Với một hattrick trong trận chung kết giải đấu kể trên, Thiago đã khiến cả châu Âu phải ngoái nhìn, và những tin đồn về mối quan tâm của Manchester United đến anh đã lại một lần nữa được dịp rộ lên một cách dữ dội, trong đó có cả một “tin nhắn” từ phía thủ thành David De Gea với nội dung “hẹn gặp cậu ở Manchester”.

Tuy nhiên, đồng đội Pique của Thiago ở Barcelona – vốn đang đá Confederations Cup ở Brazil – đã nhanh miệng lôi kéo người đồng đội trẻ ở lại Nou Camp để thực sự được trưởng thành trong môi trường tiki-taka vốn rất có lợi cho sự phát triển của anh.

Liệu Thiago có "nghe lời" đàn anh de Gea? - Ảnh: Internet

Tở Marca dẫn lời Pique cho rằng: “Chúng tôi buộc phải tìm mọi cách để thuyết phục Thiago ở lại Barca, những người như Xavi đã luôn thể hiện sự kiên nhẫn chờ đợi của mình và kết quả là họ đã làm nên lịch sử ở đây.”

De Gea cũng đã thừa nhận rằng anh đưa ra lời mời gọi Thiago đến United nói trên ngay sau khi trận chung kết ở Jerusalem, khi Tây Ban Nha chiến thắng Italia với tỷ số thuyết phục 4-2.

Điều này hẳn sẽ khiến không ít người hâm mộ Arsenal rùng mình nhớ lại khoảng thời gian ác mộng vào năm 2010, ngay sau khi tuyển TBN giành được World Cup ở Nam Phi. Đó là khoảng thời gian anh “chung chạ” với nhiều thành viên của Real Madrid và Barcelona (cũng dễ hiểu vì đội tuyển quốc gia TBN toàn thành viên hai đội này.)

Trước những lời mời gọi, rỉ tai ngọt ngào từ cả hai bên, cuối cùng Fabregas đã chọn Barca và Arsenal đành phải nhìn đội trưởng của mình ra đi mà không thể làm gì được.

Xem ra, viễn cảnh tương tự lại có vẻ sắp lặp lại với Barca. Chỉ có điều khác là lần này, họ mới là người phải đóng vai nạn nhân.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục