Cập nhật: Sahin vượt qua kiểm tra y tế ở Arsenal

21:49 Thứ năm 23/08/2012

Theo Sky Sports Germany, tiền vệ Nuri Sahin đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Arsenal, thủ tục cuối cùng để chính thức gia nhập sân Emirates.

Tin cho hay, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ không có tên trong chuyến hành quân tới sân Nou Camp, để tham dự trận tranh Siêu cup Tây Ban Nha lượt đi với Barca. Lý do vắng mặt là ngay trong đêm thứ Năm (22/8), tiền vệ 23 tuổi này đã bay tới London chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế, theo thảo thuận đạt được giữa Arsenal và Real. Cụ thể, Sahin sẽ chuyển tới thi đấu cho Arsenal theo hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt giá 14 triệu bảng.


Mặc dù lộ trình của chuyến đi cũng như mọi chi tiết về cuộc gặp giữa đại diện Arsenal và Sahin được giữ rất kín, nhưng theo nguồn tin nội bộ thì cầu thủ này đã hoàn tất 99% thủ tục để chính thức làm lễ ra mắt đội bóng mới Arsenal trong 24 giờ tới.

Đây thực sự là một tin rất vui với các CĐV The Gunners, bởi cũng cách đây vài giờ, nhật báo điện tử Daily Mail đưa tin, Sahin tiết lộ trên trang mạng xã hội Twitter rằng Liverpool đã phá đám thành công và anh sẽ gia nhập sân Anfield.

Hiện vẫn cần phải kiểm chứng thông tin từ nhiều nguồn, song với uy tín và những diễn biến gần đây thì những gì Sky Sports Germany đăng tải hoàn toàn có căn cứ.
Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục