Cập nhật khả năng Benzema đến Man United

11:23 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ qua talkSPORT, nhà báo Ben Jacobs tin rằng khả năng Karim Benzema rời Al-Ittihad để đến Man United là không nhiều.

Man United cần củng cố sức mạnh hàng công trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. HLV Erik ten Hag được cho là muốn có một tiền đạo giàu kinh nghiệm, để tạo ra sự khác biệt ở tuyến đầu cũng như san sẻ gánh nặng với Rasmus Hojlund.

Journalist provides crucial update on Karim Benzema to Man United rumours - Bóng Đá

 Benzema sẽ trở lại châu Âu?

Eric Maxim Choupo-Moting của Bayern Munich hay Karim Benzema của Al-Ittihad được liên kết nhiều với Quỷ đỏ. Giới truyền thông cho biết cựu ngôi sao Real Madrid có thể trở lại châu Âu trong tháng này vì tương lai không chắc chắn ở Ả Rập Saudi.

Jacobs nói: "Tôi nghĩ chúng ta đang nhận được rất nhiều báo cáo về phía cầu thủ, Jordan Henderson, Karim Benzema, Jota, Bobby Firmino.

Nhưng thực tế với Benzema nói riêng là vấn đề phức tạp nhất, không chỉ bởi cầu thủ này, mà còn là sự xem xét từ PIF, những người điều hành câu lạc bộ Al-Ittihad. Ngoài ra còn có Bộ Thể thao và giám đốc thể thao mới. Có rất nhiều tiếng nói ở đây.

Thực tế là Al-Ittihad không muốn mất Benzema, cũng giống như Al-Ettifaq không muốn thấy Jordan Henderson ra đi. Các mối liên hệ với Man United không có quá nhiều ảnh hưởng đối với họ, và chúng ta cũng đã nghe các liên kết với Chelsea."

Minh Tuấn | 10:25 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục