Cấp cho Arteta 20 triệu euro, Arsenal muốn có thần đồng nước Bỉ

17:16 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo SPORT, Mikel Arteta là một 'fan cứng' của tài năng trẻ Arthur Vermeeren và rất muốn chiêu mộ anh trong tháng 1.

Arthur Vermeeren dường như đang trở thành một trong những tiền vệ trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu, đặc biệt sau sự trưởng thành vượt bậc của anh tại Royal Antwerp. Cầu thủ người Bỉ đã có gần 50 lần ra sân thi đấu cho Royal Antwerp khi mới 18 tuổi.

Arsenal closing in on the January capture of €20 million-rated Barcelona midfield target - Bóng Đá

 Vermeeren đang chơi nổi bật tại Royal Antwerp.

Báo cáo của tờ SPORT cho thấy Mikel Arteta là một fan cuồng nhiệt của Vermeeren và muốn anh ký hợp đồng với Arsenal vào tháng 1. Arsenal được cho là đang chuẩn bị chi 20 triệu euro cho Vermeeren, một con số khá lớn đối với một cầu thủ 18 tuổi và chưa có kinh nghiệm chơi ở bất kỳ giải đấu nào, trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Ngoài Arsenal thì các tuyển trạch viên Barca cũng rất để mắt đến Vermeeren. Dẫu vậy, đội bóng này đang gặp những khó khăn nhất định về mặt tài chính và khó lòng chi trả mạnh tay như Arsenal. 

Nếu thất bại ở thương vụ này, Gabriel Moscardo, Sergi Altimira và Guido Rodriguez là những cái tên khác mà Barca có thể đưa về để tăng thêm chiều sâu cho hàng tiền vệ Barca.

Ngọa Long | 16:46 15/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục