Cạnh tranh sân Hàng Đẫy, CĐV CAHN làm sẵn sổ đỏ 'khổng lồ'

09:37 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnCâu chuyện cạnh tranh sân Hàng Đẫy giữa 3 CLB Thủ đô vẫn chưa tìm ra được giải pháp cuối cùng.

Thời gian qua, làng bóng đá Việt Nam xôn xao trước thông tin 1 trong 3 đội bóng Hà Nội FC, CAHN và Thể Công Viettel sẽ phải chia tay sân Hàng Đẫy. Nguyên nhân đến từ việc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có quy định 3 CLB không thể cùng sử dụng 1 sân vận động và nếu không có biện pháp xử lý, họ sẽ cắt suất tham dự những giải đấu châu lục của các đại diện Thủ đô.

Tuy nhiên, trong cuộc họp tìm phương án giải quyết, cả 3 đại diện đang chơi tại V-League đều không tìm được tiếng nói chung. Phía Hà Nội FC cho biết, họ đã đầu tư nhiều tiền của để cải tạo, nâng cấp sân Hàng Đẫy nên chắc chắn sẽ không muốn rời đi. Trong khi đó, Thể Công Viettel cùng CAHN khẳng định, cả 2 đều là những CLB giàu truyền thống của Thủ đô nên muốn sử dụng sân Hàng Đẫy như 1 biểu tượng.

Cạnh tranh sân Hàng Đẫy, CĐV CAHN làm sẵn sổ đỏ 'khổng lồ' - Bóng Đá

Hình ảnh bất ngờ tại Hàng Đẫy. Ảnh: Thethao247. 

Giữa bối cảnh đó, CĐV CAHN lại gây chú ý khi giăng tấm áp phích khổng lồ với nội dung "Sổ đỏ HN10101956 - Đội bóng đá Công An Hà Nội - Sân nhà: Hàng Đẫy - Cấp: năm 1956".

Dĩ nhiên, đây là "sổ đỏ" chưa có tính xác thực và tấm áp phích cũng đã bị buộc phải gỡ xuống ngay sau đó. Thế nhưng, động thái của các CĐV CAHN cho thấy họ dường như sẽ nỗ lực làm mọi cách để có thể được sử dụng sân Hàng Đẫy như sân nhà trong thời gian tới.

Phi Yến | 08:39 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục