Cancelo báo tin vui cho Barcelona

06:45 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Diario AS, hậu vệ người Bồ Đào Nha cập nhật tình trạng sức khỏe sau khi rời sân ở cuối trận đấu Porto.

Barcelona chính thức góp mặt ở vòng 16 đội Champions League mùa này. Trên sân nhà Nou Camp, thầy trò Xavi Hernandez đánh bại Porto 2-1. Bộ đôi Joao Cancelo và Joao Felix tỏa sáng, đem về 3 điểm quý giá cho Barcelona.

Về phía Porto, Pepê là tác giả bàn thắng duy nhất của đại diện Bồ Đào Nha. Màn trình diễn chói sáng giúp Cancelo được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Bên cạnh bàn thắng gỡ hòa 1-1, hậu vệ 29 tuổi là tác giả pha dọn cỗ giúp Felix ấn định thắng lợi chung cuộc cho Barcelona.

 Cancelo: “My injury is not serious, I felt some pain but it should be all good to play vs Atléti”. - Bóng Đá

Cancelo có trận đấu ấn tượng. 

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, CĐV Barcelona lo ngại khi chứng kiến Cancelo được rút ra nghỉ và thay thế bởi Alejandro Balde ở quãng thời gian cuối trận. Tuy nhiên, Cancelo xác nhận bản thân sẵn sàng cho trận chiến với Ateltico Madrid sắp tới.

Chia sẻ với Diario AS, tuyển thủ Bồ Đào Nha cho hay: "Tôi cảm thấy gân kheo của mình bị căng cứng khi thi đấu ở ĐTQG. Ngày hôm nay, điều đó tái diễn. Mặc dù vậy, chấn thương của tôi không nghiêm trọng".

"Tôi cảm thấy hơi đau nhưng sẽ sẵn sàng ra sân trước Atletico Madrid. Chúng tôi sở hữu một tập thể tuyệt vời. Một đội bóng xuất sắc và những cầu thủ hàng đầu".

Anh Nguyễn | 05:47 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục