CAHN thắng nghẹt thở Bình Dương; Indonesia mời HLV Park Hang-seo

16:51 Thứ tư 12/04/2023

Công An Hà Nội (CAHN) đã có ngày thi đấu ấn tượng khi vượt qua Bình Dương tại vòng 6 V-League 2023.

CAHN thắng nghẹt thở Bình Dương

Dù không sở hữu thành phần mạnh nhất với chấn thương của Đoàn Văn Hậu và Phan Văn Đức nhưng Công An Hà Nội (CAHN) vẫn được đánh giá có lực lượng đồng đều hơn trong chuyến làm khách trên sân Bình Dương. Và họ đã cụ thể lợi thế đó bằng 2 bàn thắng của Lê Văn Đô và Văn Trung ở các phút 38 và 40 để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 2-0.

CAHN thắng nghẹt thở Bình Dương; Indonesia mời HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

CAHN thắng Bình Dương tại vòng 6 V-League. Ảnh: CAHN.

Thi đấu trên sân nhà, Bình Dương không chấp nhận thất bại và đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2. Phút 75, Ndiaye Olivier đệm bóng cận thành sau pha đấm bóng hụt của thủ môn Patrick Lê Giang rút ngắn tỷ số còn 1-2. Ở những phút cuối trận, đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Tuấn gây sức ép nghẹt thở. Bóng đã 1 lần đập trúng xà ngang đội khách sau cú sút của Việt Cường nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. CAHN đã có lần thứ 2 giành trọn 3 điểm tại V-League 2023.

Ở 2 trận đấu còn lại tại vòng 6 V-League 2023 trong ngày 12/04, Đà Nẵng hòa Viettel 0-0 trên sân nhà. Trong khi đó, Thanh Hóa vươn lên dẫn đầu BXH với thắng lợi ấn tượng 4-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Indonesia mời HLV Park Hang-seo

Theo thông tin từ Bongdaplus, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã có những liên hệ với HLV Park Hang-seo để mời nhà cầm quân này ngồi vào ghện nóng của Tim Garuda thay ông Shin Tae-yong. Nhà cầm quân sinh năm 1957 có thể hưởng mức lương khủng lên tới 1,5 triệu USD/năm hơn khoảng gấp 2 lần con số nhận được khi dẫn dắt các ĐT Việt Nam.

Indonesia mời HLV Park Hang-seo; Kiatisuk khuyên cầu thủ Việt Nam sang Thai League - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo được mời gọi dẫn dắt Indonesia.

Thông tin PSSI muốn có HLV Park Hang-seo đến cùng lúc với việc báo chí nước này đồng loạt cho biết ông Shin Tae-yong sẽ không còn gắn bó với bóng đá xứ vạn đảo trong thời gian tới. Bên cạnh đó, thầy Park cũng đang tìm một công việc mới phù hợp sau khi chia tay Những chiến binh Sao Vàng.

Kiatisuk khuyên cầu thủ Việt Nam sang Thai League

Trong những ngày qua, nhiều nguồn thông tin cho biết tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang đàm phán để chuyển sang Thai League thi đấu vào thời gian tới. Trước tin đồn này, HLV Kiatisuk Senamuang đã đưa ra lời khuyên: "Việc các cầu thủ Việt Nam sang Thái Lan thi đấu là tín hiệu tốt. Thai League có suất cho cầu thủ ĐNÁ nên có thể giúp trao đổi các cầu thủ trong khu vực".

Báo Indonesia ghen tị thầy trò Troussier; Kiatisuk khuyên cầu thủ Việt Nam sang Thai League - Bóng Đá

HLV Kiatisuk ủng hộ cầu thủ Việt Nam sang Thai League thi đấu.

"Những gương mặt sang Thái Lan thi đấu có thể tích lũy được những kinh nghiệm quý giá, được cọ xát. Tuy nhiên, để có thể thành công tại Thái Lan, các cầu thủ cần vượt qua áp lực ở môi trường mới để thích nghi", Zico Thái nói thêm.

HLV SLNA nói về việc bị CĐV quay lưng

SLNA vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023. Điều này khiến một bộ phận CĐV cảm thấy thất vọng thậm chí quay lưng với CLB. Chia sẻ sau trận thua Nam Định, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã lên tiếng.

Báo Indonesia ghen tị thầy trò Troussier; Kiatisuk khuyên cầu thủ Việt Nam sang Thai League - Bóng Đá

SLNA thất bại trước Nam Định tại vòng 6 V-League. Ảnh: VPF.

Ông nói: "Vấn đề của SLNA là cần chiến thắng để kéo khán giả đến sân. Khán giả chưa chấp nhận vì đội bóng không đá tốt trong những trận đấu đã qua. BHL cùng các cầu thủ phải làm việc tốt hơn để kéo khán giả trở lại".

LĐBĐ Việt Nam chấn chỉnh VPF

Sau rất nhiều những sai sót và tranh cãi về vấn đề trọng tài tại V-League 2023, mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có văn bản yêu cầu đơn vị tổ chức là Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cần có những biện pháp chấn chỉnh. Theo đó, VFF mong muốn BTC phải tăng cường công tác giám sát, quản lý các trận đấu, đảm bảo an toàn, an ninh theo quy định hiện hành.

Với Ban trọng tài, VFF yêu cầu: "Các thành viên Ban trọng tài cần tiếp tục tăng cường trách nhiệm trong việc phân công trọng tài ở các trận đấu, bổ nhiệm trọng tài đúng năng lực. Sau mỗi lượt trận, cần nghiêm túc rút kinh nghiệm công tác điều hành của các tổ trọng tài, hạn chế lặp lại những sai sót từng xảy ra".

Báo Indonesia ghen tị thầy trò Troussier

Mới đây, U22 Việt Nam đã nhận lời mời từ Trung Quốc về việc sẽ tham dự Panda Cup 2023. Điều này khiến truyền thông Indonesia tỏ ra ghen tị. Tờ Bola Okezone giật tít: "U22 Indonesia không được mời, Việt Nam lại được Trung Quốc mời dự Panda Cup 2023".

Báo Indonesia ghen tị thầy trò Troussier; Kiatisuk khuyên cầu thủ Việt Nam sang Thai League - Bóng Đá

U22 Việt Nam liên tục trở thành khách mời ở các giải giao hữu. Ảnh: VFF.

Tác giả phân tích: "Thật không may khi U22 Indonesia không được Trung Quốc mời tham dự Panda Cup 2023. Trên thực tế, đây là giải đấu quy tụ nhiều đội bóng mạnh và nếu tham dự, U22 Indonesia có thể trui rèn và tích lũy kinh nghiệm".

Hữu Danh | 16:21 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục