Các trận đấu tại bảng B Confed Cup: Chờ đại chiến Nigieria – Uruguay

16:40 Thứ tư 19/06/2013

Không ngoài dự đoán, đại diện của châu Phi Nigeria đã đánh bại đội bóng yếu nhất bảng Tahiti một cách dễ dàng với tỷ số của một ván tennis. Đại diện của châu Đại Dương với hầu hết các cầu thủ bán chuyên nghiệp trong đội hình đã cho thấy đúng tư cách tham dự giải “vui là chính” của mình khi hầu như không thể phản kháng trước đối thủ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Sức mạnh vượt trội của Tây Ban Nha và sự yếu đuối của Tahiti khiến cho cục diện ở bảng B được phân định rõ ràng. Tây Ban Nha coi như đã nắm chắc trong tay tấm vé vào bán kết và tại vòng đấu sau, cuộc đối đầu giữa Nigeria và Uruguay sẽ quyết định tấm vé thứ 2 đi tiếp tại bảng đấu.


Được đánh giá cao hơn đối thủ từ châu Phi nhờ dàn cầu thủ chất lượng, nhưng Uruguay chắc chắn sẽ không dễ dàng lấy điểm từ Nigeria, đội đang rất thoải mái sau khi có 3 điểm bỏ túi và một chỉ số phụ đầy ấn tượng. Các hậu vệ của đội bóng Nam Mỹ sẽ phải đặc biệt chú ý đến Nnamdi Oduamadi, tiền đạo đang thuộc biên chế của AC Milan đã có một hat-trick ngay ở giải đấu lớn đầu tiên trong màu áo ĐTQG và trở thành cầu thủ thứ 9 ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu tại Confed Cup.

Trong trận đấu còn lại, câu hỏi được đặt ra chỉ là Tây Ban Nha sẽ nã vào lưới Tahiti bao nhiêu bàn. Trước đối thủ kém mình tới 137 bậc trên BXH FIFA, nhiều khả năng HLV Del Bosque sẽ sử dụng nhiều cầu thủ dự bị trong trận đấu tới.


Sau bàn thắng lịch sử vào lưới Nigeria của Jonathan Tehau, các cầu thủ Tahiti đã có một màn ăn mừng đầy ý nghĩa khi các cầu thủ tái hiện lại động tác chèo thuyền của các ngư dân tại đảo quốc Thái Bình Dương này. Marama Vahirua, cầu thủ nổi tiếng nhất của Tahiti lý giải cho màn ăn mừng này: “Đó là một bàn thắng vĩ đại và chúng tôi muốn có một món quà ý nghĩa gửi tới đến nhân dân Tahiti!” Mặc dù để thua tới 1-6 nhưng toàn đội Tahiti vẫn nhận được điện chúc mừng của thủ tướng nước này.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục