Các ông lớn Ngoại hạng Anh “đại chiến” vì sao Leverkusen

18:03 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Christian Falk, một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đưa tiền vệ Exequiel Palacios vào tầm ngắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Xabi Alonso, Bayer Leverkusen đang có một mùa giải đẹp như mơ khi chễm chệ trên ngôi đầu Bundesliga. Những cái tên như Exequiel Palacios hay Victor Boniface cũng vì thế mà nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Các ông lớn Ngoại hạng Anh “đại chiến” vì sao Leverkusen  - Bóng Đá

Exequiel Palacios là mắt xích quan trọng ở hàng tiền vệ Bayer Leverkusen.

Theo Christian Falk, một số câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh đã đưa Exequiel Palacios vào tầm ngắm. Họ sẵn sàng chi đậm để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Argentina vào mùa hè. Có thể kể đến Manchester City, Newcastle United và Aston Villa.

Dù đôi bên vừa mới gia hạn hợp đồng đến năm 2028, Bayer Leverkusen cũng không muốn trụ cột rời đi. Tuy nhiên, đại diện Bundesliga sẵn sàng đàm phán nếu bất cứ đội bóng nào chịu bỏ ra khoảng 60 triệu euro. Họ từng để nhiều ngôi sao rời câu lạc bộ nếu nhận đủ mức phí yêu cầu.

Các ông lớn Ngoại hạng Anh “đại chiến” vì sao Leverkusen  - Bóng Đá

Exequiel Palacios được các đội bóng Anh để ý.

Sau 22 trận trên mọi đấu trường mùa này, Exequiel Palacios đóng góp 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Anh trở thành mắt xích quan trọng trong cách vận hành lối chơi của đội chủ sân Bay Arena. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:05 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục