Các đội bóng ở V-League lao đao vì ngoại binh

13:46 Chủ nhật 08/09/2013

Hết mùa giải, các ngoại binh hét giá cao, hoặc nhất quyết đòi ra đi khiến các đội bóng lao đao, cực chẳng đã phải tìm cách tuyển người mới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Chỉ vì CLB K.Kiên Giang còn nợ 2 tháng lương mà cách đây vài ngày, nhà GĐĐH Trương Thanh Hồng bị một phen náo loạn. Bộ đôi ngoại binh Felix và Tcheuko quậy tung trời, khiến vợ và con ông Hồng bị một phen sợ xanh mặt. Điều đặc biệt, bộ đôi này không đòi tiền nợ suông mà ép ông Hồng phải ký giấy cho họ ra đi tìm một CLB mới.

Felix

Không chỉ K.Kiên Giang, đội bóng nổi tiếng kỷ luật như HAGL cũng gặp khó với ngoại binh. Sau khi chia tay Evaldo vì cầu thủ này đã cao tuổi, Gỗ quyết giữ Oseni lại làm cây săn bàn chủ lực mùa sau. Tuy nhiên, chân sút người Nigeria nằng nặc đòi ra đi để tới đầu quân cho một CLB ở hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ. Khi trái tim Oseni không còn dành cho HAGL, có giữ lại cũng chỉ là vô nghĩa nên lãnh đạo đội bóng đành nói lời tạm biệt.

Ngược ra bắc, Thanh Hóa cũng khổ vì ngoại binh. Đội bóng xứ Thanh muốn tiếp tục gắn bó nhưng Abass khăng khăng từ chối với lý do CLB chủ quản ở Hungaria gọi về tập chung. Ấy vậy mà chỉ vài ngày sau người ta đã thấy Abass có mặt ở Gò Đậu để đàm phán ký hợp đồng với B.Bình Dương.

Ngoại binh đến Việt Nam rất nhanh học được những trò quái. Họ rất biết cách quậy để đòi tăng lương, lót tay hoặc ra đi tìm những bến đỗ mới có chế độ đãi ngộ hấp dẫn hơn.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục