"Các cuộc thảo luận đang diễn ra ở Chelsea về việc chấm dứt hợp đồng"

09:04 Chủ nhật 16/10/2022 | 2

TinTheThao.com.vnÔng lớn thủ đô xứ sương mù sẵn sàng đặt dấu chấm hết sớm cho phi vụ không chuyển biến như kỳ vọng.

 

Chelsea vừa xác nhận cú sốc khi N’Golo Kante tiếp tục phải rời xa sân cỏ và không thể dự Vòng chung kết World Cup 2022. Chấn thương là vấn đề ám ảnh tiền vệ người Pháp trong những mùa giải gần đây và The Blues vốn đã có phương án dự phòng cho trường hợp Kante không thể thi đấu. 

Ở phiên chợ hè, đại diện tây London đạt thỏa thuận với Juventus để đón Denis Zakaria về Stamford Bridge theo hợp đồng mượn kèm lựa chọn mua đứt. Được biết Chelsea có thể chiêu mộ Zakaria dài hạn với mức giá 30 triệu bảng.

 Tương lai mù mịt chờ đợi Zakaria phía trước.

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Thụy Sĩ thậm chí còn chưa có trận ra mắt The Blues. Hé mở với Givemesport, nhà báo Simon Phillips cho hay ông lớn thủ đô xứ sương mù đang sẵn sàng chấm dứt giao kèo với Zakaria trước thời hạn.

"Cậu ấy vẫn chưa thật sự bảo đảm thể lực để có bất kỳ thời gian thi đấu nào." Phillips cập nhật. "Các cuộc thảo luận đang diễn ra ở Chelsea về việc chấm dứt hợp đồng mượn Zakaria hồi tháng 1, đồng nghĩa phi vụ đã không chuyển biến như kế hoạch."

Givemesport cho biết bất chấp Kante dưỡng thương, Zakaria vẫn khó có cơ hội ra sân dưới trướng HLV Graham Potter. Chiến lược gia người Anh ưu tiên sử dụng Jorginho, Ruben Loftus-Cheek, Mateo Kovacic và Conor Gallagher ở tuyến giữa hơn là tân binh 25 tuổi.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:06 16/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục