Các CLB Italia không đủ tiền mua Verratti

22:40 Thứ tư 24/04/2013

Có một thực tế ngược đời là Serie A đã sản sinh ra Verratti để “xuất khẩu” sang nước ngoài, và giờ đây không đủ khả năng để đưa tài năng trẻ này trở lại Italia thi đấu.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Người đại diện của Verratti đã thốt một câu xanh rờn: “Một tài năng trẻ như Verratti hiện giờ rất hiếm."Theo thông tin thị trường, cầu thủ của PSG hiện có giá khoảng 25 triệu euro? Thử hỏi, một CLB nào của Italia đủ khả năng bỏ ra số tiền như thế cho một cầu thủ? Không thể phủ nhận rằng Verratti hiện là cầu thủ được rất nhiều những lời mời gọi từ những CLB hàng đầu. Năm ngoái, khi được phát hiện ở Pescara, anh đã có giá 12 triệu euro và hiện con số này đã tăng lên rất nhiều lần sau màn trình diễn suốt gần 1 năm qua trong màu áo đội bóng thủ đô nước Pháp. Thậm chí, Napoli đã từng muốn đưa anh về San Paolo nhưng cuối cùng không thể đọ được với sức hấp dẫn từ gã nhà giàu của nước Pháp.


Verratti hiện là đối tượng nhắm đến của cả Milan, Inter và Juventus. Nhưng có điều gần như chắc chắn rằng anh sẽ không thể quay về Italia vì giá trị mình hiện đã vượt tầm của những CLB trong nước.

Pescara đang lên tiếng về chuyện đã để cho Verratti ra đi quá dễ dàng như thế. Vì nếu chỉ cần “nuôi” anh thêm 1 năm nữa, có thể giờ đây họ đã kiếm bộn tiền từ thương vụ này. Tuy nhiên, sự tiếc nuối ở đây còn được hiểu là các CLB Italia giờ đây không còn đủ tiềm lực để giữ chân những ngôi sao tốt nhất mà họ đang sở hữu.
Tú Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục