Các bình luận viên có cùng dự đoán về trận Leicester - Liverpool

17:58 Thứ bảy 13/02/2021

TinTheThao.com.vnBầy cáo sẽ đón đoàn quân của Jurgen Klopp tại sân vận động King Power vào tối nay.

Leicester City đã thất bại 0-3 trước Liverpool trong trận đấu ở lượt đi tại Anfield, nhưng Lữ đoàn đỏ lại đã có phong độ tệ hại trong thời gian gần đây, để thua 3trong 5 trận gần đây nhất tại Premier League. Một số chuyên gia đã đưa ra dự đoán của họ cho trận đấu này, với cả Mark Lawrenson và Michael Owen đều nhận định Liverpool sẽ giành ít nhất 1 điểm trong chuyến viếng thăm King Power.

Jurgen Klopp makes Premier League title admission after latest Liverpool defeat - Bóng Đá

 Liverpool đang hụt hơi trên đường đua vô địch.

Tuy nhiên, hai cựu cầu thủ khác lại cho rằng Bầy cáo có thể giành được chiến thắng đầu tiên trước Lữ đoàn đỏ kể từ năm 2017. Dimitar Berbatov dự đoán tỷ số 3-1 cho Leicester: "Thật là một trận đấu tuyệt vời để bắt đầu cuối tuần. Liverpool đang có một chút run rẩy, họ đã có những thăng trầm trong mùa giải này. Tôi có thể thấy Leicester có thể gây sốc và tôi nghĩ họ sẽ giành được chiến thắng."

Trong khi đó, cựu thủ môn Paul Robinson chưa đưa ra tỷ số cụ thể nhưng cũng ủng hộ Brendan Rodgers vượt qua câu lạc bộ cũ: "Tôi nghĩ cách chơi của Leicester có thể giúp họ giành chiến thắng. Tôi nghĩ họ sẽ gây ra rất nhiều vấn đề cho hàng thủ Liverpool. Với việc Jamie Vardy trở lại, chúng ta đã thấy anh ấy trở lại vào cuối tuần, tôi nghĩ anh ấy sẽ đá chính. Tôi nghĩ rằng tôi muốn Leicester giành chiến thắng trong trận đấu này."

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Thanh Vũ | 17:00 13/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục