Cả Ronaldo, Gerrard lẫn Terry đều ghét Rafa Benitez

16:59 Thứ tư 25/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu ngôi sao Italia, Marco Materazzi lên tiếng chỉ trích lối chơi của Real Madrid thời Rafa Benitez và cho rằng những ngôi sao hàng đầu đều không thích vị HLV người Tây Ban Nha.

Benitez không được các học trò ủng hộ. Ảnh: Internet.

Marco Materazzi từng là học trò của Rafa Benitez trong thời gian còn thi đấu ở Inter Milan năm 2010.

Sau thất bại 0-4 của Real trước Barca ngay tại Bernabeu, hàng loạt chỉ trích nhắm vào Benitez xuất hiện. Và Materazzi cũng không phải là ngoại lệ khi cất lời chê bai Benitez.

"Lúc này, Napoli đang có chuỗi trận ấn tượng và chơi thứ bóng đá đẹp mắt. Đó là nhờ HLV mà họ đang có," Marco Materazzi nói trên La Gazzetta dello Sport.

"Tôi đã xem trận El Clasico ngày thứ Bảy và tôi cũng cảm nhận được như Cristiano Ronaldo, Steven Gerrard, John Terry và Paolo Cannavaro. Họ là những cầu thủ không thích chơi dưới quyền Rafa Benitez."

Cách đây chưa lâu, rất nhiều phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin Cristiano Ronaldo đã gửi yêu cầu lên chủ tịch Florentino Perez rằng: 'hoặc là chọn tôi, hoặc chọn Rafa Benitez'. Steven Gerrard trong cuốn tự truyện mới phát hành cũng dành rất nhiều chữ để chê bai Benitez.

M.T | 16:45 25/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục