Cả châu Âu “điên đảo” vì Juan Mata

16:16 Chủ nhật 05/01/2014

Theo nguồn tin từ tờ The Times, hàng loạt những CLB mạnh ở châu Âu đang rất muốn chiêu mộ Juan Mata trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Juan Mata đang có những vấn đề nhất định ở Chelsea. Mới đây, HLV Mourinho đã thẳng thừng “đuổi khéo” tiền vệ người TBN khi cho phép cầu thủ này tự do lựa chọn “bến đỗ” mới.


Ngay lập tức, Juan Mata đã trở thành “mồi ngon” của những “ông lớn” châu Âu. Theo phóng viên Duncan Castles của tờ The Times, người có mối liên hệ khá mật thiết với Chelsea, hiện nay, đang có hàng tá CLB như Barcelona, Real Madrid, Inter, Juventus, Napoli hay Paris Saint-Germain đang “xâu xé” tiền vệ người TBN.

Cha của Mata, đồng thời là người đại diện của cầu thủ này, đang cố gắng liên hệ với những đối tác để tìm lối thoát cho con trai mình.

Nói về việc này, phóng viên Duncan Castles cho biết: “Mata đang rất chán nản với tình trạng của mình trong mùa giải này, đặc biệt là khi cậu ấy muốn tham dự World Cup 2014. Có rất nhiều CLB lớn ở châu Âu bắn tiếng muốn sở hữu cầu thủ này trong tháng 1”.

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea không muốn bán đứt Mata trong tháng 1, thay vào đó, họ sẽ chờ tới cuối mùa giải và đẩy cầu thủ này ra đi với giá 30 triệu bảng cho PSG. Không loại trừ khả năng, Mata sẽ được gửi tới Napoli theo hợp đồng cho mượn trong mùa Đông này.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục