Bùi Thị Ngà ghi điểm nhiều nhất trận tranh HCĐ

07:38 Chủ nhật 11/10/2015

Chiến thắng của Thông tin Liên Việt Postbank trước đại diện Venezuela ở trận tranh HCĐ sáng nay có dấu ấn rất lớn của phụ công Bùi Thị Ngà.

Sáng (10/10), Thông tin Liên Việt Postbank với lực lượng gồm Nguyễn Linh Chi, Trần Thu Trang, Vương Thị Mai, Phạm Thị Yến, Trần Thị Thảo, Bùi Thị Ngà và Libero Phạm Thị Liên đã có màn trình diễn ấn tượng để giành thắng lợi chung cuộc 3-0 trước đại diện của Venezuela với tỷ số các set lần lượt là 25-11, 25-7 và 25-12 để giành HCĐ môn bóng chuyền nữ trong khuôn khổ Đại hội thể thao quân sự thế giới 2015.

Thông tin Liên Việt Postbank giành HCĐ tại Đại hội thể thao quân sự thế giới 2015. Ảnh: Internet.

Trong chiến thắng cách biệt của Thông tin Liên Việt Postbank ở trận đấu này, phụ công Bùi Thị Ngà là người ghi điểm nhiều nhất trận với 18 điểm. Đứng thứ hai trong danh sách ghi điểm của trận đấu là Trần Thị Thảo với 10 điểm, chủ công Trần Thu Trang cũng đóng góp 9 điểm cho đội bóng áo lính, Phạm Thị Yến và Vương Thị Mai mỗi người đóng góp 8 và 7 điểm.

Khả năng ghi điểm của các cô gái Thông tin Liên Việt Postbank hoàn toàn vượt trội so với các tay đập của Venezuela. Theo đó, người ghi điểm nhiều nhất cho đại diện Venezuela ở trận đấu sáng nay là TORRES Jhoeyky với chỉ 4 điểm.

Thống kê ghi điểm của hai đội trận tranh HCĐ.

Đây là chiến thắng có ý nghĩa quan trọng của Thông tin Liên Việt Postbank sau khi thầy trò HLV Phạm Văn Long thi đấu không tốt và chỉ đứng thứ 7 ở giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015 vừa tổ chức tại Hà Nam. Đây cũng là bước chạy đà hoàn hảo của đội bóng áo lính cho giai đoạn 2 và vòng chung kết giải vô địch quốc gia 2015 sẽ diễn ra vào giữa tháng 11 tới.

Nam Anh | 15:20 10/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục