Brighton từ chối, Caicedo lộ thái độ với Chelsea

15:33 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang The Athletic tiết lộ thái độ của tiền vệ Moises Caicedo trước động thái chuyển nhượng từ Chelsea.

 

Mùa hè năm nay, tương lai của cầu thủ người Ecuador thu hút sự quan tâm lớn từ báo chí xứ sương mù. Moises Caicedo lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn xứ sương mù. Arsenal, Chelsea, Liverpool đều được liên hệ đến tiền vệ 21 tuổi.

Tuy nhiên, phía Brighton kiên quyết đòi 100 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao Châu Mỹ. Mới đây, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng nhưng đã bị phía "Mòng biển" từ chối. Đáng chú ý, truyền thông Anh cũng tiết lộ động thái của Caicedo trước sự quan tâm từ phía The Blues. 

Brighton từ chối, Caicedo lộ thái độ với Chelsea - Bóng Đá

Caicedo giữ quyết tâm đầu quân cho Chelsea. 

Nguồn tin từ trang The Athletic cho biết, bất chấp việc Brighton đã khước từ lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng của Chelsea, Moises Caicedo vẫn kiên quyết muốn chuyển đến sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè

Trước đó, tiền vệ người Ecuador cũng đã thể hiện mong muốn được đầu quân cho Arsenal trong phiên chợ đầu năm nhưng cuối cùng, thương vụ đã không thể xảy ra như dự kiến. 

Về phía Chelsea, họ vẫn xem trụ cột của Brighton là mục tiêu ưu tiên hàng đầu để xây dựng khu trung tuyến dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Phi Yến | 14:35 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục