Bournemouth vs Chelsea: Trận cầu 4 bàn

06:40 Chủ nhật 17/09/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đang có phong độ khá tồi và mọi thứ hứa hẹn đầy khó khăn cho thầy trò HLV Mauricio Pochettino trong chuyến làm khách đến sân Bournemouth.

 

Thống kê

6 trên 7 trận sân nhà gần nhất của Bournemouth trước Chelsea trên mọi đấu trường có hơn 2.5 bàn thắng được ghi.

Chelsea thắng 3 trận gần nhất trước Bournemouth trên mọi đấu trường. Nhưng 3 trận đấu trước đó nữa, The Blues hòa 1, thua đến 2, trong đó có thất bại thảm hại 0-4.

Chelsea ghi ít nhất 2 bàn trong 4 lần đụng độ gần đây trước Bournemouth trên mọi đấu trường.

 - Bóng Đá

 Chelsea gây thất vọng khi để thua Nottingham Forest.

Thông tin lực lượng

Bournemouth

HLV Andoni Iraola vẫn chưa có được sự phục vụ của tân binh Tyler Adams và Alex Scott do chấn thương, bù lại, Luis Sinisterra có thể có trận ra mắt Bournemouth.

The Cherries còn không có sự phục vụ của 3 cầu thủ khác là Dango Ouattara, Ryan Fredericks và Emiliano Marcondes vì chấn thương.

Chelsea

Chelsea mất đến 10 cầu thủ cho trận gặp Bournemouth, nổi bật là các ngôi sao như Reece James, Christopher Nkunku, Wesley Fofana.

Bản hợp đồng mới Romeo Lavia dính chấn thương khi tập luyện trong tuần và có thể phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.

Tin vui dành cho Mauricio Pochettino là các hậu vệ Benoit Badiashile và Trevoh Chalobah sắp trở lại.

Mykhailo Mudryk đã bình phục và sẵn sàng ra sân.

Cầu thủ nổi bật

Bournemouth

Đội hình đội chủ nhà không có nhiều ngôi sao, và cho trận gặp Chelsea, cái tên đáng chú ý nhất không ai khác, là cựu cầu thủ của The Blues, Dominic Solanke. Mùa giải 2014/2015, Solanke được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Chelsea. Mùa hè năm 2017, khi không được trọng dụng, chân sút người Anh cập bến Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. Đến tháng 1 năm 2019, Solanke cập bến Bournemouth và là đầu tàu của The Cherries kể từ đó.

Mùa này, Solanke đã ghi 2 bàn, cung cấp 1 đường kiến tạo sau 4 trận. Khi gặp lại đội bóng cũ, anh lại càng khao khát chứng tỏ mình.

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội (theo WhoScored).

Chelsea

Về lý thuyết, Chelsea vẫn là đội bóng mạnh, nổi bật với bộ đôi tiền vệ trung tâm đắt giá Enzo Fernández - Moises Caicedo. Tuy nhiên, khi làm khách trước Bournemouth, The Blues sẽ cần sự tỏa sáng của các ngôi sao trên hàng công. Raheem Sterling đang có phong độ ấn tượng, còn Nicolas Jackson được đặt nhiều kỳ vọng khi mang dáng dấp của một Drogba mới.

Dự đoán

Bournemouth vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Premier League dưới thời Andoni Iraola sau khi giành được 2 điểm sau 4 trận đầu tiên. Có thể thấy The Cherries không may mắn khi đánh mất 2 điểm quý giá ở phút 93 trước Brentford khi Bryan Mbeumo ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Mauricio Pochettino đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ trên cương vị HLV Chelsea, với chỉ 4 điểm sau 4 trận. The Blues đã thắng Bournemouth ở 3 lần đụng độ gần nhất. Họ sẽ quyết tâm để giành chiến thắng thứ 4, nhưng đó là một thử thách không hề dễ dàng trên sân Vitality.

Đội bóng của Pochettino vẫn cho thấy sự bất ổn với trận thua bất ngờ Nottingham Forest ngay trên sân nhà ở vòng gần nhất. Thi đấu xa nhà cũng không phải sở trường của Chelsea khi họ chỉ thắng 2 trong 15 trận gần nhất ở Premier League.

Dự đoán tỷ số: Bournemouth 2-2 Chelsea (theo WhoScored)

Minh Tuấn | 05:42 17/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục