Bóng chuyền: Thái Lan quá mạnh, Việt Nam tiếp tục giành HCB

10:25 Thứ ba 16/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trước một tuyển Thái Lan quá mạnh, bóng chuyền Việt Nam vẫn chưa thể giành lấy tấm HCV tại SEA Games năm nay.

Tuyển bóng chuyển Việt Nam đã có một thất bại toàn diện trước Thái Lan.

Sau thất bại của tuyển nữ trong trận chung kết diễn ra vào tối ngày hôm qua, người hâm mộ đã rất kỳ vọng tuyển bóng chuyền nam sẽ đòi lại món nợ trước người Thái trong trận chung kết vừa khép lại cách đây không lâu. Tuy nhiên đáng tiếc là đối thủ của chúng ta một lần nữa đã tỏ ra quá mạnh.

Ngay trong những pha bóng đầu tiên, phía Thái Lan đã tỏ rõ sự vượt trội trước đội tuyển của chúng ta về trong mặt tấn công lẫn phòng thủ, để rồi dễ dàng kết thúc 2 set đấu đầu tiên với tỷ số 25-20 và 25-19.

Bước sang set 3, dù đã rất nỗ lực để lật ngược thế cờ, nhưng trước bản lĩnh của người Thái cộng việc đã mắc quá nhiều sai sót, chúng ta cũng chẳng thể tránh khỏi một thất bại tiếp theo (23-25), qua đó đành chấp nhận với tấm HCB ở kỳ SEA Games năm nay.

Phát biểu sau thất bại này, HLV Nguyễn Mạnh Hùng đã cho biết: "SEA Games 28 là kỳ SEA Games thành công ở cả góc độ thành tích lẫn lối chơi của bóng chuyền Việt Nam. Thực tế chúng ta đang sở hữu những VĐV có trình độ không hề thua kém Thái Lan. Tuy nhiên vài sai sót cá nhân rất nhỏ đã khiến chúng ta thua trước họ."

"Với đội hình này, tôi tin là nếu có thêm thời gian để lắp ráp thì chúng ta hoàn toàn có thể chơi sóng phẳng với Thái Lan."

Hà Bạch - Đức Nam (từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục