Bóng chuyền nam lên đường

07:20 Thứ năm 21/05/2015

Đội tuyển bóng chuyền nam với 12 VĐV cùng các HLV Nguyễn Mạnh Hùng và Lê Hồng Hảo đã lên đường tới Thượng Hải (Trung Quốc) tập huấn từ ngày 20-5. Sau thời gian tập luyện hơn 1 tuần ở Trung tâm HLTTQG Hà Nội, bây giờ các tuyển thủ mới lên đường đi tập huấn. HLV phó Lê Hồng Hảo cho biết hiện tinh thần toàn đội rất tốt. Tại Thượng Hải, ngoài tập luyện thì chúng ta sẽ có một vài trận đấu tập.

Hữu Hà (giữa) và ĐTQG tập huấn tại Thượng Hải trước khi dự SEA Games 28. Ảnh: N.A

Một trong những trận được chú ý là đội sẽ thi đấu với đội nam Thượng Hải. Đội bóng này đang có nhiều VĐV đội tuyển quốc gia góp mặt. Sau khi đấu với đội nam Thượng Hải, thì còn một số trận đấu với các đội CLB khác cho phù hợp với chuyên môn khi cọ xát. Bóng chuyền nam sẽ về nước vào ngày 6-6. Điều ấy cũng đồng nghĩa các cầu thủ sẽ không có mặt trong lễ khai mạc tại SEA Games năm nay. Bóng chuyền ở SEA Games 28-2015 thi đấu khá muộn khi bắt đầu từ ngày 10-6 nên các tuyển thủ chỉ đi Singapore vào ngày 8-6.

Trong khi đó, đội nữ Việt Nam đã bước vào thi đấu giải vô địch châu Á 2015 tổ chức ở Thiên Tân (Trung Quốc) từ ngày 20 tới 28-5. Theo bốc thăm, nữ Việt Nam nằm ở bảng C vòng loại cùng Nhật Bản, Mông Cổ và Turkmenistan. Tuy nhiên, Turkmenistan đã xin rút không thi đấu ở giải nên chúng ta sẽ chỉ phải gặp Nhật Bản và Mông Cổ. Mục tiêu của bóng chuyền nữ tại giải là phấn đấu đứng trong thứ hạng 5 hoặc 6.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục