'Bom tấn' Ousmane Dembele nói gì trong ngày ra mắt Barca?

10:04 Thứ hai 28/08/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Pháp đã đặt chân đến thành phố Barcelona vào lúc chiều Chủ Nhật (27/8) theo giờ địa phương.

Sau khi gây ra rất nhiều ồn ào trên thị trường chuyển nhượng, cuối cùng Ousmane Dembele cũng trở thành người của Barcelona theo sau bản hợp đồng khủng có giá 105 triệu euro và một khoản ‘phụ phí’. Tổng giá trị của thương vụ này có thể lên đến 150 triệu euro.

'Bom tấn' Ousmane Dembele nói gì trong ngày ra mắt Barca? - Bóng Đá

 

Hôm qua, Chủ nhật 27/8, Dembele đã đặt chân đến trụ sở của Barcelona và hoàn tất những bước cuối cùng để có thể chính thức trở thành cầu thủ của Gã khổng lồ xứ Catalan. Phát biểu trước truyền thông, Dembele cho hay được thi đấu cho Barcelona là niềm mơ ước lớn nhất của anh:

Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây. Ước mơ của tôi là được chơi bóng cho Barcelona. Và lúc này tôi hạnh phúc vì ước mơ lớn đã trở thành sự thật. Đây là câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới với các cầu thủ xuất sắc nhất. Mục tiêu của tôi là giành mọi danh hiệu cùng đội bóng, cùng các đồng đội và kết hợp ăn ý với những người đồng đội của tôi.”

Được biết, trong lần hội quân tới đây của ĐTQG Pháp, Dembele không góp mặt. Do đó, cựu ngôi sao của Borussia Dortmund sẽ có cơ hội được làm việc với HLV Ernesto Valverde tại Barcelona.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 09:50 28/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục