Bơi lội: Nỗ lực tột cùng, Ánh Viên chỉ có thêm HCB

18:43 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù đã rất nỗ lực bứt lên trong 50m cuối cùng, nhưng Nguyễn Thị Ánh Viên đã không thể vượt qua được VĐV Quah Ting Wen ở nội dung 100m tự do nữ.

Ánh Viên đã trải qua một ngày không vàng.
Ánh Viên đã trải qua một ngày không vàng.

Sau khi thất bại ở nội dung 50m ngửa nữ (giành HCĐ), Ánh Viên đã nhận được rất nhiều kỳ vọng là sẽ có thể giành chiến thắng ở 100m tự do để không phải rơi vào cảnh 'không vàng' lần đầu tiên trong những ngày thi đấu tại kỳ SEA Games năm nay.

Tuy nhiên thật đáng tiếc cho gái vàng của thể thao Việt Nam, khi viễn cảnh mà không ai mong muốn đó đã thành hiện thực vì cô đã không thể đánh bại được VĐV Quah Ting Wen của nước chủ nhà Singapore, dù đã rất nỗ lực bứt lên trong 50m cuối.

Cụ thể thành tích mà Ánh Viên đạt được trong nội dung này là 56 giây 05, kém kỷ lục SEA Games mà Quah Ting Wen vừa thiết lập cách đây không lâu chỉ 0.12 giây, một thất bại vô cùng đáng tiếc cho kình ngư đến từ Cần Thơ.

Tuy không thể giành vàng trong hai nội dung tham dự, nhưng với 1 HCB và 1 HCĐ, Ánh Viên vẫn là VĐV có thành tích cao nhất của tuyển bơi trong ngày hôm nay, khi lần lượt Nguyễn Thị Diệu Linh, Hoàng Quý Phước, Phan Gia Mẫn đều không đạt được những thành tích cao trong các nội dung tham dự, trừ tấm HCB của Trần Duy Khôi ở 200m ngửa nam.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục