Bơi lội: Ánh Viên lấy lại uy danh với kỷ lục mới

18:42 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bỏ lại sau lưng thất bại đang quên ở nội dung 50m bướm nữ, Nguyễn Thị Ánh Viên đã trở lại với một kỷ lục mới ở nội dung 200m hỗn hợp nữ.

Ánh Viên đã trở lại bằng một kỷ lục mới
Ánh Viên đã trở lại bằng một kỷ lục mới

Chỉ sau khi gây thất vọng khi xếp ở vị trí thứ tư trong nội dung 50m bướm nữ, cô gái vàng của thể thao Việt Nam đã nhanh chóng lấy lại uy danh của mình với một chiến thắng hoàn toàn áp đảo trong trận tranh huy chương ngay sau đó ở nội dung 200m hỗn hợp nữ.

Cụ thể trong phần thi của mình, ngay từ khi xuất phát, Ánh Viên đã sớm tạo ra một khoảng cách tương đối xa so với những đối thủ còn lại, để rồi kết thúc 200m bơi của mình với thành tích 2 phút 14 giây 12, nhiều hơn tới 3 giây so với người xếp thứ 2 là Yessy Venesia.

Không chỉ đã mang về thêm cho đoàn thể thao Việt Nam một tấm HCV nữa, mà bản thân Ánh Viên tiếp tục xác lập thêm một kỷ lục SEA Games mới với phần thi của mình (kỷ lục cũ là 2 phút 14 giây 80 giây).

Tuy đã có thêm tấm HCV thứ 17 mà Ánh Viên vừa mang về, nhưng hiện đoàn thể thao Việt Nam đã bị đẩy xuống vị trí thứ ba trên BXH tổng, sau khi đoàn thể thao Thái Lan vươn lên vào chiều nay với thành tích 19 tấm HCV.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục