Bỏ qua Villa, Arsenal săn tiền đạo của Valencia

23:28 Thứ hai 25/03/2013

Nhận thấy rất khó để có thể thuyết phục được Barcelona nhả cho David Villa, Arsenal buộc phải tính đến phương án 2, đó là Roberto Soldado của Valencia.


Soldado năm nay 27 tuổi, là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ Real Madrid và luôn là một trong những tiền đạo hàng đầu tại La Liga nhiều năm gần đây với khả năng săn bàn đáng nể.

Arsenal hiện đang sở hữu tiền đạo trung phong Olivier Giroud nhưng chân sút người Pháp chưa đáp ứng được sự kì vọng của HLV Arsene Wenger. Ngay cả khi sử dụng Theo Walcott rồi Lukas Podolski ở vị trí này, Pháo thủ cũng thường xuyên rơi vào thế bế tắc và thêm nhớ đến Robin van Persie.

David Villa là cái tên được HLV Arsene Wenger nhắm đến đầu tiên, thế nhưng Barca lại liên tục làm giá và Pháo thủ buộc phải bỏ cuộc thương vụ này để hướng đến Roberto Soldado.

Một lợi thế cho Arsenal là Valencia đang gặp khó khăn về tài chính và nhiều khả năng họ phải bán đi ngôi sao sáng giá nhất của mình. Ngoài Arsenal; Chelsea, Tottenham là 2 đội bóng khác đang để Soldado vào tầm ngắm dù giá trị của cầu thủ này lên đến 20 triệu bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục