Bồ mới Alonso xuất hiện trên trang web mại dâm

16:00 Thứ sáu 10/02/2012

Cô bạn gái siêu mẫu của tay đua công thức 1 Fernando Alonso đang lên kế hoạch kiện một trang web khiêu dâm vì đã tự ý đăng tải hình ảnh của cô để “quảng cáo”.

Cựu thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thụy Sĩ, Xenia Tchoumitcheva, cho biết cô đang rất tức giận trước việc trang web chuyên cung cấp "gà móng đỏ" cao cấp có tên Fantasy Allure đã đăng tải hình ảnh của cô ngay trên trang nhất.

Theo như lời Fantasy Allure giới thiệu về “món hàng” của mình thì “Julie vui vẻ, chuyên nghiệp, biết chiều chuộng và luôn tràn đầy sức sống”. Và nếu khách hàng nào muốn tận hưởng cảm giác tuyệt vời bên chân dài 24 tuổi này thì phải bỏ ra 700 bảng/ giờ và giá trọn đêm là 3.500 bảng.

Bức ảnh của Xenia Tchoumitcheva được đăng tải với lời mời chào trên Fantasy Allure- Ảnh Sun

Chia sẻ với tạp chí 20 Minutes, Xenia Tchoumitcheva cho biết: “Tôi không hề có bất cứ mối liên hệ nào với trang website này (Fantasy Allure). Việc họ tự ý đăng tải hình ảnh của tôi một cách trái phép đã gây ảnh hưởng nặng nề tới hình ảnh và danh dự của tôi. Tôi sẽ khởi kiện ra toà án để làm rõ vụ việc”.

Được biết bức ảnh mà Fantasy Allure đăng tải được chụp bởi nhiếp ảnh gia Adam Parker trong một lần cô làm người mẫu nội y và bị phát tán trên mạng.

Xenia hiện đang hẹn hò với tay đua công thức 1, Fernando Alonso không lâu sau khi ngôi sao 30 tuổi của đội Ferrari tuyên bố chia tay cô vợ Raquel del Rosario, thành viên nhóm nhạc El Sueno de Morfeo, Tây Ban Nha sau 5 năm gắn bó.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục