Bồ cũ Neymar đắm đuối hôn trai lạ

17:28 Thứ tư 26/11/2014

Nữ diễn viên Bruna Marquezine bị bắt gặp say sưa tình tứ với người mẫu có tên Marco Teixeira ở nhà hàng tại Miami.

Hình ảnh Bruna Marquezine và Marco Teixeira hôn nhau đắm đuối trên tờ O Dia.

Sau khi chia tay, cả Neymar và nữ diễn viên Bruna Marquezine đều nhanh chóng lao vào các cuộc phiêu lưu tình ái mới. Trong khi tiền đạo Barca liên tục bị đồn tán tỉnh một loạt chân dài, Bruna cũng trải qua một vài cuộc hẹn hò.

Hồi tháng 9, dư luận Brazil xôn xao bàn tán chuyện nữ diễn viên 19 tuổi cặp kè anh chàng thợ ảnh chuyên nghiệp có nghệ danh Bob Gatti. Tháng trước, Bruna bị bắt gặp ôm hôn say đắm với nhà sản xuất phim Raphael Sumar tại một bữa tiệc. Mới đây, bạn gái cũ của Neymar tiếp tục gây chú ý với những cử chỉ tình tứ cùng anh chàng người mẫu có tên Marco Teixeira.

Tờ O Dia vừa cho đăng tải một loạt hình ảnh âu yếm, nóng bỏng Bruna và Marco Teixeira tại nhà hàng 1826 Restaurant & Loungee ở Miami (Mỹ). Sau khi cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn, cặp đôi quấn lấy nhau không rời và trao nhau nụ hôn đắm đuối trên sàn nhảy.

Sau đó, Marco Teixeira còn dẫn Bruna tới hộp đêm Mynth để tiếp tục vui chơi. Tuy nhiên, do nữ diễn viên xinh đẹp chưa đủ 21 tuổi để được phép vào hộp đêm tại Mỹ, hai người đành phải ra về và dẫn nhau vào khách sạn.

Marco Teixeira năm nay 22 tuổi, là gương mặt giàu triển vọng trong làng người mẫu ở Brazil. Trong khi đó, Bruna không chỉ là diễn viên được nhiều người yêu thích mà còn rất đắt show làm người mẫu. Tháng trước, cô được độc giả tạp chí VIP (Brazil) bầu chọn là "Người phụ nữ sexy nhất hành tinh". Trước khi hẹn hò, Teixeira và Bruna từng có dịp cộng tác khi cùng nhau chụp ảnh quảng bá cho một nhãn thời trang.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục