Bồ cũ Forlan công khai tình mới

18:45 Thứ hai 02/04/2012

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, hôm qua cô siêu mẫu Zaira Nara – người tình một thời của Diego Forlan đã xuất hiện trở lại.

Hôm qua, cô người mẫu Argentina này đã có mặt trên sân Crandon Park để cổ vũ cho tay vợt Juan Monaco. Được biết, cuối tuần qua, người đẹp 23 tuổi này đã thu xếp công việc để sang Mỹ cổ vũ tay vợt đồng hương đang thi đấu tại giải Sony Ericsson mở rộng.


Không diêm dúa, người tình một thời của Forlan đã diện bộ đầm khá giản dị và đội chiếc mũ rộng vành che kín gương mặt. Dù xuất hiện khá kín đáo nhưng sự có mặt của Zaira tại Crandon Park đã thu hút mọi ánh mắt của đấng mày râu. Được biết, đây là lần đầu tiên Zaira tới sân cổ vũ cho Juan Monaco.

Không biết có phải nhờ liều doping tuyệt vời từ cô bạn gái mới hay không mà Juan Monaco đã có một trận đấu xuất sắc khi hạ gục Mardy Fish 2-0 (6-1, 6-3) để có mặt ở trận bán kết gặp Novak Djokovic.

Phải nói thêm rằng, trước khi công khai cặp kè với tay vợt xếp thứ 21 thế giới, siêu mẫu 23 tuổi này từng có thời gian dài quan hệ với tiền đạo Diego Forlan. Thậm chí, cặp trai tài gái sắc này đã tính đến chuyện tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, khi ngày cưới cận kề, họ bất ngờ tuyên bố hủy cưới mà không giải thích cụ thể.
Nhiều nguồn tin cho rằng, Forlan chủ động chia tay Zaira để chạy theo bóng hồng mới, nhưng một số nguồn khác cho rằng cô người mẫu 23 tuổi này đã “đâm sau lưng” Forlan để lén lút quan hệ với Hernan - cựu thành viên nhóm nhạc Chocolate.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục