Bồ cũ Borriello lại lộ clip sex

13:24 Thứ năm 09/08/2012

Người đẹp đình đám Belen Rodriguez lại một lần nữa hâm nóng làng showbiz Italia bằng một clip khiêu dâm nóng rừng rực. Lần này, nhân vật nam chính được nhận diện là Fabrizio Corona, gã được mệnh danh là “Vua săn ảnh”.

Sinh ra tại Argentina, nhưng người đẹp sinh năm 1984 này lại thành danh nhiều hơn tại Italia với vai trò là người mẫu, diễn viên và dẫn chương trình. Với thân hình bốc lửa và sở thích lột đồ, người ta không thể nhớ nổi bao nhiêu cầu thủ đã có dịp mơn trớn bờ môi silicon đầy đặn của Belen. Một trong số những gã trai đã từng “chết đi sống lại” dưới bàn chân của cô nàng phải kể đến Marco Borriello, chàng cầu thủ hào hoa của Roma.

Belen Rodriguez

Tuy nhiên, Borriello đã từng chịu đắng cay biết mấy khi năm 2011, tiền vệ này bị gọi ra hầu tòa để làm chứng cho vụ tống tiền clip nóng của cô nàng. Đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của Belen Rodriguez và bạn trai cũ đã tràn lan trên mạng chỉ vì cô ả... tiếc 500.000 euro để bưng bít thông tin. Borriello phải đứng lên xác nhận rằng clip đó không được quay khi cô và anh vẫn còn đang mặn nồng. Tức là Belen đã kịp đổ vấy cho kẻ tung clip sex rằng hắn với cô làm “chuyện ấy” khi cô còn ở tuổi vị thành niên và như thế hắn sẽ phải chịu tội “quấy rối”. Sang đến năm nay, Belen lại dính vào một vụ bê bối sắc dục mới.

Hiện trên mạng xã hội đang tràn lan một clip sex khác làm điên đảo thế giới showbiz Italia. Người đẹp lột đồ Belen Rodriguez bị nghi chính là người nữ chính trong đoạn clip đó. Còn gã trai diễn vai nam chính hoàn hảo kia đích thị là Fabrizio Corona. Cũng trong năm ngoái, Corona “Vua săn ảnh” đã bị kết án 3 năm 8 tháng tù vì tội tống tiền. Hai trong những nạn nhân của “trùm paparazzi” trong làng bóng đá Italia phải kể đến Adriano Leite Ribeiro và Francesco Coco. Ngoài ra, cô con gái rượu của Silvio Belusconi cũng đã từng chi 20.000 euro do Corona đề nghị để ém đi những bức hình nhậu nhẹt gai mắt của mình.

Corona từng nhiều lần bị bắt gặp thân mật với người đẹp trong thời gian cả hai còn coi nhau là người tình. Tuy nhiên, được ít lâu thì Belen ngã vào vòng tay của một vũ công điển trai khác là Stefano De Martino và quên luôn Corona khi anh này vướng vào vòng tù tội.

Sau sự cố lộ clip sex lần hai này, Belen liệu còn trụ vững tại ngành giải trí Italia hay tên tuổi của cô ngày càng nóng sốt? Nhưng câu hỏi đầu tiên người ta đặt ra là chàng vũ công Stefano, người tình hiện tại của cô nàng sẽ phản ứng ra sao đây.

Vũ Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục