Bình Dương chỉ "ẵm" cup khi V-League kết thúc

22:16 Thứ bảy 12/09/2015

Đội bóng vô địch đất Thủ đã quyết định không tổ chức đón nhận cúp vô địch V-League thứ 4 của mình trên sân nhà Gò Đậu vào vòng 25 (diễn ra vào chiều 13/9) tới...

Điều này khiến nhiều người hâm mộ Bình Dương khá thất vọng, bởi họ sẽ phải chứng kiến đội nhà nâng chức vô địch V-League lần thứ 4 ở sân Cao Lãnh vào vòng đấu thứ 26...qua truyền hình.

Bình Dương đã đăng quang sớm trước 2 vòng đấu.

Quyết định của đội bóng đất Thủ cũng đi ngược lại với mong muốn của BTC giải, khi chính BTC giải đấu đề nghị trao cúp vô địch sớm cho Bình Dương tại sân Gò Đậu ngay sau trận đấu với Quảng Nam vào chiều 13/9.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB Bình Dương đã từ chối đề nghị này với ý kiến cho rằng "cần tôn trọng cuộc chơi, và chúng tôi không nhận cúp khi giải chưa kết thúc.

Chưa kể, việc nhận cúp sẽ khiến các cầu thủ thi đấu xao nhãng, nhất là chúng tôi còn 1 trận chung kết cúp QG sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 nữa..."

Liên quan tới tiền thưởng của đội nhà, lãnh đạo CLB đang giữ kỷ lục vô địch V-League cũng cho biết tất cả sẽ được giải ngân sau trận chung kết cúp QG kết thúc.

Bình Dương sẽ nhận khoảng hơn 10 tỷ đồng cho chức vô địch V-League mùa bóng 2015, và nếu hoàn tất cú đúp bằng việc đả bại HN.T&T trong trận chung kết số tiền thưởng sẽ được tăng lên đáng kể.

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục