Billards: Minh Cẩm thể hiện đẳng cấp ở nội dung carom 1 băng

13:32 Thứ bảy 06/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vừa qua, cơ thủ kỳ cựu Mã Minh Cẩm đã giành vé vào bán kết nội dung môn carom 1 băng sau chiến thắng dễ dàng trước Suwannasingh Suriya.

Mã Minh Cẩm lá cờ đầu của Billiards Việt Nam.

Cùng với bộ môn bơi lội, môn Billiards là một trong những kỳ vọng lớn trong việc giành huy chương của đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên tại kỳ SEA Games năm nay.

Vừa qua, một trong những lá cờ đầu của bộ môn Billiards, cơ thủ kỳ cựu Mã Minh Cẩm đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi dễ dàng loại đối thủ người Thái Lan Suwannasingh Suriya với điểm số rất cách biệt là 100-27, qua đó chắc chắn sẽ mang thêm một huy chương nữa về cho đoàn thể thao nước nhà khi đã giành được quyền góp mặt tại vòng bán kết.

Tuy nhiên niềm vui từ Minh Cẩm chưa kéo dài được lâu, thì trong trận đấu cùng giờ, đoàn Việt Nam đã nhận tin thất bại từ Đoàn Thị Ngọc Lệ và Huỳnh Thị Ngọc Huyền ở nội dung pool 9 bóng dành cho nữ.

Vào tối nay, đoàn Blliards tiếp tục có thêm 2 trận bán kết khác với việc Nguyễn Thanh Bình có cuộc đối đầu cùng Ko Chit Ko của Myanmar ở nội dung đơn nam, và trận đấu của Nguyễn Anh Tuấn - Đỗ Hoàng Quân ở nội dung đôi nam pool 9 bóng.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục