Bị Van Gaal trù dập, Valdes nghiến răng tập cùng đội trẻ

12:13 Thứ ba 04/08/2015

Sau khi công khai chỉ trích thái độ của Victor Valdes, HLV Van Gaal hành động cứng rắn, không cho anh tập luyện cùng đội một Quỷ đỏ.

Hồi đầu năm, Valdes đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với M.U. Tuy nhiên, anh vừa bị gạch tên khỏi chuyến du đấu nước Mỹ, sau khi HLV Van Gaal cáo buộc, Valdes đã từ chối chơi cho đội U21 M.U mùa trước.

Valdes bị ép xuống tập cùng đội trẻ M.U. Ảnh: Internet.

Khi trở lại trung tâm huấn luyện Carrington cuối tuần qua, Valdes nhận ra rằng, tất cả quần áo cũng như trang thiết bị tập của anh đã được chuyển sang đội U21.

Một thành viên trong ban huấn luyện cũng khẳng định, Valdes giờ sẽ không còn chỗ đứng trong đội hình một, sau khi Van Gaal đưa về Sergio Romero.

Tiết lộ với bạn bè, Valdes muốn tiếp tục ở lại xứ sương mù. Nhưng cho đến nay, anh chưa nhận được lời đề nghị nào từ các đội bóng Ngoại hạng.

Lập trường cứng rắn của ông thầy người Hà Lan khiến các đồng hương Valdes tại Carrington như David de Gea, Juan Mata hay Ander Herrera không hài lòng.

Dù chấp nhận thực tế Valdes sẽ bị bán trong nay mai, nhưng họ tin rằng, thủ thành từng vô địch World Cup và 3 lần đăng quang Champions League xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn.

Cuối tháng trước, Van Gaal đã ký thêm với tay giữ gôn Romero để bắt dự bị cho De Gea. Tuy nhiên, De Gea vẫn quyết tâm về Real nên thái độ tập luyện cũng như thi đấu rất chểnh mảnh.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục