Bị M.U hất hủi, Van Persie sẽ đến Juventus

01:04 Thứ hai 10/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông tại Anh, Robin Van Persie đang cân nhắc chuyển đến Juventus vào cuối mùa giải năm nay.


Theo Sunday Mirror Sport, do qua chán nản với hiện trạng của Man Utd, cùng cách chỉ đạo của David Moyes, Van Perise đang làm mọi cách để có thể rời khỏi Quỷ Đỏ, thậm chí là từ bỏ luôn mức 10 triệu bảng tiền thưởng cho hai năm cuối hợp đồng, ngay trong mùa Hè tới.

Được biết ưu tiên của chân sút người Hà Lan chính là trở lại mái nhà xưa - Arsenal. Tuy nhiên do sự tẩy chay vì chính CĐV đội bóng này vì họ cho rằng chính anh đã quay lưng lại với đội bóng khi đòi ra đi vào mùa Hè 2012, Van Persie đang cân nhắc xem xét cho mình một điểm đến mới.

Và theo một số nguồn tin, thì nhiều khả năng điểm đến ưa thích của Van Persie vào lúc này chính là Juventus, đội bóng suýt chút nữa đã có được anh vào năm 2012 nếu không có sự can thiệp của Sir Alex và Man Utd.

Để có thể sánh đôi cùng những Tevez, Llorente, Pirlo,... chân sút người Hà Lan cũng sẵn sàng chấp nhận cất giảm mức lương 250.000 bảng tuần mà mình đang nhận.
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục