Bí mật được bật mí, Man City đã tính chơi lớn với Lukaku

06:42 Thứ sáu 29/10/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện của tiền đạo người Bỉ tiết lộ động thái của Citizens trên TTCN năm 2020 trước khi chuyển tầm ngắm sang Harry Kane.

Romelu Lukaku là máy làm bàn chủ lực của Inter Milan trong hành trình lật đổ Juventus, đăng quang Serie A 2020/21. Bùng nổ trong màu áo Nerazzurri, tiền đạo người Bỉ được Chelsea đón trở về xứ sương mù. The Blues chấp nhận bỏ ra 115 triệu euro để thuyết phục Inter, hòng giải quyết dứt điểm bài toán chân sút trên hàng công.

Chelsea là CLB đầu tiên của Lukaku ở Premier League, nhưng ngôi sao 28 tuổi không được trọng dụng trong giai đoạn đầu gắn bó với ông lớn tây London. Trước khi sang Inter, Lukaku từng khoác các màu áo West Bromwich Albion, Everton và Manchester United.

Manchester City tried to sign Lukaku in 2020, reveals agent of Chelsea star - Bóng Đá

Man City muốn chiêu mộ Lukaku vào năm 2020. 

Hé mở qua The Telegraph được Goal dẫn lại, đại diện Federico Pastorello tiết lộ Lukaku từng lọt vào tầm ngắm của 1 đại diện thành Manchester khác là Man CIty: "Tôi nghĩ tôi có thể nói điều này mà không làm phiền lòng bất kỳ ai, rằng Man City đã gõ cửa vào năm ngoái."

"Trong cơn khủng hoảng COVID, phi vụ rất phức tạp khi cố bay đến các nơi gặp gỡ tiếp xúc. Phi vụ khởi đầu rất vững chắc và nghiêm túc, nhưng cuối cùng Man City đã thay đổi ý định hoặc không sẵn sàng tiến hành... Hè này họ đã tập trung vào Harry Kane."

Kane là mục tiêu hàng đầu của Citizens trong phiên chợ hè năm nay nhưng sau cùng, tiền đạo người Anh vẫn ở lại Tottenham Hotspur.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Romelu Lukaku trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 06:12 29/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục