BI KỊCH! Bố Emiliano Sala đột ngột qua đời

19:18 Thứ sáu 26/04/2019

TinTheThao.com.vnNhững chuyện đau thương vẫn cứ tiếp tục ập đến gia đình của chàng cầu thủ xấu số, Emiliano Sala.

Hồi cuối tháng Một vừa qua, Emiliano Sala bất ngờ mất tích trên chiếc máy bay chở anh bay qua eo biển Manche. Sau nhiều ngày tìm kiếm, xác của Emiliano Sala được tìm thấy bên trong chiếc máy bay vỡ nát dưới đáy đại dương.

Đây thực sự là bi kịch tang thương đối với làng túc cầu nói chung và gia đình Sala nói riêng. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đây. 3 tháng sau ngày mất của Sala, gia đình anh tiếp tục đón nhận thêm bi kịch.

Cha Sala qua đời - Bóng Đá

 Cha Sala qua đời vì đột quỵ.

Theo đó, bố đẻ của tiền đạo này, ông Horacio Sala vừa qua đời đột ngột. Cụ thể, nhà chức trách địa phương xác nhận, cha của Sala đột quỵ lúc nửa đêm khi đang ở nhà riêng tại Progreso, Argentina. Dù được phát hiện và cứu chữa nhưng ông đã không qua khỏi.

Thời điểm khi hay tin con trai mình mất tích, ông Horacio Sala đã bị chấn động mạnh. Ông nghẹn ngào thốt lên rằng: "Chuyến đi đó vốn dĩ là giấc mơ của Sala giờ lại trở thành cơn ác mộng. Tôi thật sự sụp đổ."

Lúc này đây, Cardiff City và Nantes vẫn chưa thể giải quyết êm thấm vụ chuyển nhượng của Sala. Được biết, Cardiff đã từ chối chi trả 15 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Nantes vì bản hợp đồng chưa hoàn tất và cũng chưa được công bố chính thức.

Video tài năng của Emiliano Sala:

Tiểu Lam | 19:18 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục