Bị fan M.U la ó, Ten Hag lên tiếng

10:36 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã lên tiếng sau khi đội của ông thua 0-3 trước Bournemouth.

Ten Hag đã chứng kiến các bàn thắng của Dominic Solanke, Philip Billing và Marcos Senesi giúp đội khách giành trọn 3 điểm trước Man United tại Old Trafford.

Phát biểu sau trận đấu, Ten Hag cho rằng đội của ông thất bại vì họ không có phong độ tốt nhất trước đội khách: "Bạn phải thể hiện phong độ tốt nhất trong mọi trận đấu, bắt đầu bằng sự tập trung. Khi bạn bắt đầu như chúng tôi đã làm, bạn sẽ bị kết liễu."

‘Top players don’t leave in January’ – Erik ten Hag doesn’t want mid-season Manchester United signings - Bóng Đá

 Ten Hag tiếp tục chịu áp lực sau trận thua.

Dành một số lời khen ngợi cho Bournemouth, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: "Họ là đối thủ mạnh nhưng chúng tôi phải làm tốt hơn."

Phát biểu trước những tiếng la ó vang khắp sân vận động, Ten Hag nói: "Tôi hiểu họ đang thất vọng, bực bội. Tất cả chúng tôi đều như vậy nhưng chúng tôi nên làm tốt hơn và chúng tôi đã thể hiện điều đó qua mỗi trận đấu."

Quỷ đỏ đã không thể tận dụng sự tự tin sau trận thắng Chelsea. Trận thua trắng này khiến họ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 4 và tiếp tục nhận nhiều chỉ trích.

Thanh Vũ | 09:38 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục