Bị 'bỏ rơi', nhưng Ivanovic và Fabregas quyết không rời Chelsea

19:56 Thứ tư 02/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnBranislav Ivanovic và Cesc Fabregas đều đã làm rõ tương lai muốn được tiếp tục ở lại cống hiến cho Chelsea trước các lãnh đạo của đội bóng.

watermarked-3a1

 Cesc Fabregas nhất quyết không chịu rời Chelsea. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm hiện tại, Conte đang có sự thanh lọc đội hình mạnh mẽ tại Chelsea. Trong đó Branislav IvanovicCesc Fabregas là những cầu thủ đã được vị chiến lược gia người Italia 'liệt' vào danh sách đen của mình.

Tuy nhiên theo những thông tin từ Daily Mail, Chelsea đang gặp đôi chút khó khăn trong việc thuyết phục bộ đôi này ra đi trong tháng Giêng tới, khi cả Ivanovic lẫn Fabregas đều đã khăng khăng muốn tiếp tục duy trì sự nghiệp của mình London.

Đối với trường hợp của Ivanovic, rất có thể Conte sẽ suy nghĩ lại khi hàng thủ của Chelsea vào thời điểm này vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa thể giải quyết. Trong khi đó với Fabregas, Conte đã hoàn toàn không còn chút tin tưởng nào ở cầu thủ người Tây Ban Nha.

Được biết Chelsea cũng đã bắt đầu đàm phán với AC Milan về việc cho mượn Fabregas trong tháng Giêng tới. Thậm chí đội bóng nước Anh còn sẵn sàng trả luôn phần lương mà Fabregas đang hưởng trong khoảng thời gian anh thi đấu trong màu áo của đội chủ sân San Siro.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:30 02/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục