Bỉ bị loại, Courtois nói lời thật lòng về Ý

08:50 Thứ bảy 03/07/2021

TinTheThao.com.vnNgười gác đền tuyển Bỉ trả lời phỏng vấn truyền thông sau thất bại sát nút trước Azzurri sáng nay.

Tại Allianz Arena, Bỉ đối đầu Ý trong khuôn khổ trận tứ kết EURO thứ 2. Đội thắng trong màn thư hùng sẽ giành vé vào bán kết đối đầu Tây Ban Nha.

Sau nửa giờ đồng hồ giằng co, Nicolo Barella khai thông thế bế tắc bằng tình huống đi bóng và dứt điểm ấn tượng trong vòng cấm Bỉ. Đến phút 44, tới lượt Lorenzo Insigne điền tên lên bảng điện tử, nhân đôi cách biệt cho Azzurri.

Romelu Lukaku rút ngắn tỷ số còn 1-2 trên chấm penalty ở thời gian bù giờ hiệp 1, nhưng đây cũng là bàn thắng duy nhất mà Bỉ ghi được. Đẩy lùi mọi đợt vây hãm của đối thủ và bảo toàn mành lưới xuyên suốt hiệp 2, đoàn quân do HLV Roberto Mancini dẫn dắt điền tên vào vòng đấu dành cho 4 đội cuối cùng.

Thibaut Courtois react as Belgium are eliminated at Euro 2020 by Italy - Bóng Đá

 Loại địch thủ nặng ký trong cuộc đua chinh phục ngôi vương, Ý thẳng tiến đến cuộc chạm trán Tây Ban Nha ở bán kết.

Sau trận, trụ cột tuyển Bỉ Thibaut Courtois thừa nhận Ý xứng đáng giành chiến thắng. Metro dẫn lại lời thủ môn Real Madrid: "Kết quả này là đòn giáng mạnh, nhưng chúng tôi cũng đã biết trước đây sẽ là 1 trận cầu khó khăn."

"Chúng tôi có 2 cơ hội nhưng thủ môn của họ đã cản phá tốt. Tôi nghĩ Bỉ đã để thủng lưới bàn đầu tiên hơi dễ dàng. Kết quả thật sự đã có thể chuyển biến theo 2 chiều hướng, nhưng dù sao Ý cũng xứng đáng giành chiến thắng."

Bỉ chuẩn bị gặp Ý:

 
Phụng Sồ | 07:52 03/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục