Besiktas muốn chiêu mộ Alex Buttner

10:42 Thứ sáu 09/08/2013

Hậu vệ trái người Hà Lan của Quỷ Đỏ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đại  gia Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas.

Theo tờ báo Hà Lan De Telegraaf, thì câu lạc bộ giàu có Thổ Nhĩ Kỳ đang muốn bổ sung cho hàng phòng ngự của mình bằng việc chiêu mộ hậu vệ trái dự bị của Quỷ Đỏ, Alexander Buttner.

Lúc này, Buttner đang giữ vai trò là phương án dự phòng bên cánh trái của hậu vệ kỳ cựu Patrice Evra. Gia nhập Man United vào mùa hè năm ngoái, anh từng có một khởi đầu cực kỳ suôn sẻ trong màu áo Quỷ Đỏ khi ra mắt trong trận đấu với Wigan bằng 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Alexander Buttner đang thiếu cơ hội chứng tỏ mình ở Old Trafford. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên về sau Sir Alex vẫn tỏ ra rất thận trọng trong việc sử dụng hậu vệ người Hà Lan, và sau 1 mùa bóng, anh vẫn chưa thể thoát ra khỏi cái bóng của bậc đàn anh người Pháp. Cả mùa giải vừa rồi, Buttner chỉ thi đấu tổng cộng 5 trận ở Ngoại hạng Anh, một con số khá khiêm tốn so với những gì mà cầu thủ này đã từng kỳ vọng trong những ngày đầu cập bến Manchester United.

Thậm chí, tương lai của Buttner còn bị nghi ngờ khi trong chuyến giao hữu tại Thụy Điển (gặp AIK Solna) vừa rồi, Buttner thậm chí còn không có tên trong danh sách 18 cầu thủ được HLV David Moyes mang đi. Nếu như tình trạng này còn tiếp diễn, Buttner khó có thể tránh khỏi tâm trạng chán nản và muốn chia tay đội đương kim vô địch nước Anh.

Hiện tại Buttner còn hợp đồng với Manchester United đến tận năm 2017, nhưng nếu Besiktas đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn, Quỷ Đỏ vẫn có thể để cựu cầu thủ của Vitesse Arnhem tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục