Bernd Leno vạch trần sự hắt hủi của Arsenal

18:47 Thứ tư 07/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn Pháo thủ, Bernd Leno đã lên tiếng vạch trần sự hắt hủi của ban lãnh đạo Arsenal dành cho anh.

 

Bernd Leno từng là một thủ môn tài năng, với phong độ ổn định tại Arsenal. Tuy nhiên, Mikel Arteta đã chiêu mộ Aaron Ramsdale với giá 28 triệu euro vào mùa hè năm 2021, rồi quyết đoán để Leno lên băng ghế dự bị. Cuối cùng, thủ môn người Đức đã phải khăn gói đến Fulham, nơi anh đóng vai trò là trụ cột của đội chủ sân Craven Cottage.

 - Bóng Đá

 Leno không phục khi phải dự bị ở Arsenal.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Sport Bild, Bernd Leno đã phàn nàn về hành động của câu lạc bộ cũ Arsenal. Cầu thủ 30 tuổi - người đã rời Emirates sau khi Pháo thủ chiêu mộ thủ môn người Mỹ Matt Turner - giải thích: "Khi tôi nhận ra rằng nguyên nhân không phải là phong độ hay chất lượng, tôi biết mình phải ra đi.

Trong quá trình chuẩn bị, tôi thấy rằng vấn đề không phải là về chuyên môn, mà chỉ là về kinh tế, chính trị. Tôi thấy rõ rằng: Tôi phải ra khỏi đây."

Leno nói thêm cơ hội của anh ấy trong đội hình đội tuyển Đức dự World Cup 2022 vào cuối năm nay: "Điều quan trọng nhất đối với tôi là tìm lại phong độ và sự ổn định của mình. Đặc biệt là sau khi tôi không được tập luyện đúng cách ở Arsenal và không có sự chuẩn bị. Việc trở lại cùng đội tuyển quốc gia là tùy thuộc vào tôi."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:49 07/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục