Berlusconi: Tôi không bao giờ bán AC Milan

15:46 Thứ bảy 06/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, ông Silvio Berlusconi khẳng định để người ngoài nắm giữ quyền kiểm soát AC Milan.

Berlusconi: Tôi không bao giờ bán AC Milan

Vào sáng nay theo giờ Việt Nam, phía AC Milan đã chính thức xác nhận tỷ phú người Thái, Bee Taechaubol đã thành công trong việc mua lại 48% cổ phần của đội chủ sân San Siro với mức giá được dự đoán là khoảng 480 triệu euro.

Nói về việc chỉ chấp nhận bán đi 48% cổ phần của AC Milan (ông Taechaubol đã đề nghị mua 51%), chủ tịch Silvio Berlusconi đã cho biết:

"Chúng tôi đã đạt được một thỏa thuận quan trọng sau 8 tuần đàm phán. Ngày lịch sử của AC Milan cuối cùng cũng đã đến khi chúng tôi đặt bút ký vào những thỏa thuận chung."

"Tuy nhiên điều quan trọng nhất đó là việc (tôi) vẫn giữ được vài trò chủ chốt trong đội bóng. Tôi luôn nói với các con mình rằng có 2 thứ mà tôi sẽ không bao giờ bán: Thứ nhất là căn nhà tại Arcore, thứ 2 là AC Milan."

"Gia đình tôi sẽ luôn giữ được vai trò chủ chốt trong đội bóng trong tương lai. Tôi rất hạnh phúc sau những gì đã đạt được."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục