Berbatov gây sốc, 'vạch trần' vụ Sir Alex thất hứa khi mới đến Man Utd

05:38 Chủ nhật 12/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo M.U vừa có những chia sẻ tương đối thú vị về thầy cũ của mình.

Trong quá khứ, Dimitar Berbatov từng là chân sút lừng danh tại Premier League ngay từ khi còn chơi cho Tottenham Hotspur. Và nhờ vào những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Bulgaria được Manchester United để mắt và đưa về "Nhà hát của những giấc mơ".

Bằng lối chơi hoa mỹ dù không cần di chuyển quá nhiều, anh đã để lại không ít ấn tượng trong mắt các CĐV. Tính tổng thể trên mọi đấu trường, chân sút sinh năm 1981 ra sân 149 trận, ghi 56 bàn thắng và có 27 pha kiến tạo cho nửa đỏ thành Manchester.

Ngoài ra, tiền đạo trưởng thành từ lò CSKA Sofia còn giành được danh hiệu Premier League ở mùa 2008/09 và 2010/11 cùng Quỷ đỏ trước khi rời đi. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên trang chủ M.U, ngôi sao sinh ra tại Blagoewgrad cũng tiết lộ câu chuyện đầy bất ngờ về Sir Alex Ferguson. 

Dimitar Berbatov reveals Sir Alex Ferguson broke ‘promise’ as soon as he joined Manchester United - Bóng Đá

 M.U nhanh chóng tiếp cận Berbatov vì chuỗi phong độ thăng hoa trong màu áo Spurs. 

"Liverpool là CLB mà chúng tôi cố gắng vượt qua khi tôi mới đến. Họ có 18 danh hiệu còn chúng tôi chỉ có 17. Sir Alex ở cạnh khi chúng tôi hoàn tất thương vụ, thật đáng lo ngại vì nó diễn ra quá muộn. Ông ấy nói 'Này Berba, tôi biết thật căng thẳng, nhưng tôi hứa cậu sẽ được nghỉ 1 tuần để hòa nhập'. Chà, được thôi. Nhưng ngay sau khi tôi đến CLB, ông ấy lại nói 'Được rồi, sẵn sàng đi. Trước mắt là Liverpool'.

Suy nghĩ của tôi kiểu 'Một tuần của tôi đâu rồi?'. Nhưng mọi thứ đều ổn cả. Khi màn thư hùng càng tới gần, bạn thực sự phấn khích và căng thẳng nữa. Bạn nắm được nhiều hơn về sự ganh đua, lịch sử đối đầu giữa đôi bên. Kỳ vọng vào một chiến thắng và sau đó thể hiện, điều đó rất quan trọng. Tôi có lần đầu bước ra sân và cảm giác ấy rất mới mẻ", Dimitar Berbatov cho biết. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Bruno Fernandes: 

Giang Nam | 04:43 12/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục