Berbatov dự đoán 2 huyền thoại M.U sẽ sớm làm HLV ở Premier League

15:42 Thứ bảy 04/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCác đồng đội cũ của Dimitar Berbatov, Michael Carrick và Wayne Rooney đang cho thấy mình là những HLV giỏi.

Dù nhiều huyền thoại của Manchester United đã chứng minh họ không có tài cầm quân nhưng Dimitar Berbatov cho rằng Michael Carrick và Wayne Rooney sẽ không ở trong nhóm này.

Cựu danh thủ này đưa ra nhận định của mình trên trang betting.betfair: "Michael Carrick sắp rời United và tôi ngạc nhiên khi câu lạc bộ không giữ cậu ấy ở lại, trong 3 trận cậu ấy thắng 2 và hòa 1 trận khó khăn trước đội đầu bảng Chelsea. Có lẽ họ nên cho cậu ấy thêm thời gian làm quản lý tạm thời để chứng minh tầm nhìn và ý tưởng của mình."

Ngày chia tay, Michael Carrick đã làm 4 điều đúng đắn trước Arsenal - Bóng Đá

 Carrick vừa xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ ở M.U.

"Tôi nghĩ sự ra đi của cậu ấy cho chúng ta một gợi ý lớn về những gì chúng ta có thể mong đợi từ Carrick trong tương lai gần. Tôi đã mong cậu ấy ở lại và tiếp tục học hỏi, nhưng rõ ràng cậu ấy có ý tưởng khác. Có thể cậu ấy có cơ hội làm huấn luyện viên hoặc quản lý ở một câu lạc bộ khác. Điều đó sẽ không làm tôi ngạc nhiên vì cậu ấy đã hoàn thành tốt vai trò đó, cậu ấy đã thích nó và có lẽ cậu ấy sẽ muốn nhiều hơn nữa."

"Với việc Rafael Benitez đang gặp khó khăn, tôi đã đọc rằng Wayne Rooney đã được liên hệ với việc chuyển đến Everton. Không thể nghi ngờ rằng một ngày nào đó, Rooney sẽ trở thành huấn luyện viên ở Premier League. Mọi cầu thủ cũ đều muốn có cơ hội trong giai đoạn này, như Carrick, John Terry và Steven Gerrard hiện đang ở Villa."

Và Rooney đang làm việc rất tốt tại Derby bất chấp mọi vấn đề ngoài sân cỏ. Cậu ấy có khiếu quản lý và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ suy nghĩ về một tương lai ở Premier League. Cậu ấy đang xây dựng con đường của mình, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ sớm trở thành huấn luyện viên Premier League và Everton có thể là bước tiếp theo cho cậu ấy."

Rooney nói về tương lai ở Derby:

 
Thanh Vũ | 14:44 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục