Berbatov đã đúng, sao 40 triệu nên tìm cách rời Man Utd

12:51 Thứ năm 26/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Bulgaria đã đưa ra một vài lời khuyên quan trọng dành cho tiền vệ 24 tuổi.

"Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy Donny Van de Beek thi đấu nhiều hơn. Họ đã chi khoảng 35 triệu bảng cho cậu ấy, bỏ ra số tiền đó cho một cầu thủ không được đá chính, chẳng có ý nghĩa gì cả.", cựu tiền đạo Dimitar Berbatov chia sẻ với Betfair.

"Tôi không đổ lỗi cho bản thân De Beek, nhưng đối với tôi, đây là một trong những vụ chuyển nhượng đáng thất vọng nhất từ trước đến nay. De Beek có rất nhiều phẩm chất. Tôi nghĩ, nếu không hạnh phúc, Van De Beek nên gây áp lực để rời đi."

 - Bóng Đá

 Berbatov bất bình trước tình hình của De Beek. 

"Paul Pogba và Bruno Fernandes là không thể đụng đến trong tuyến giữa của Man United vào lúc này. Scott McTominay, Fred và thậm chí là cả cầu thủ 33 tuổi - Nemanja Matic, đều là những lựa chọn ưu tiên hơn De Beek."

“Tôi biết De Beek cảm thấy thế nào. Trong giai đoạn cuối của sự nghiệp, khi chơi bóng ở Hy Lạp, chủ tịch CLB đó muốn ký hợp đồng với tôi, nhưng huấn luyện viên thì không. Và chúng tôi xảy ra một số vấn đề. Điều đó thật khó chịu cho một cầu thủ. De Beek cần phải suy nghĩ thật kỹ về tình hình của mình và những gì bản thân muốn."

Tuy HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khẳng định De Beek sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai, nhưng nhìn vào tình hình thực tế, viễn cảnh này khó mà xảy ra. Khi Marcus Rashford trở lại, khả năng cao Paul Pogba sẽ lại trở về tuyến giữa và đúng như lời Berbatov, ngôi sao người Pháp và Bruno Fernandes là "không thể đụng đến". Vị trí còn lại, chắc chắn Solskjaer sẽ dành cho một tiền vệ có khả năng phòng ngự đáng tin cậy, và hiển nhiên đó không phải là De Beek.

 - Bóng Đá

 De Beek sẽ còn gặp nhiều khó khăn. 

Hơn nữa, cuối tuần qua, khi cần tìm kiếm bàn thắng để hạ gục Southampton, Solskjaer đã quyết định tin tưởng vào Jesse Lingard thay vì De Beek. Rõ ràng, tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa có được lòng tin của Solsa, và hơn hết, Manchester United còn đang có kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp khác như Ruben Neves hay Saul Niguez, đồng thời Paul Pogba vẫn có khả năng gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. 

Berbatov đã hoàn toàn chính xác, người hâm mộ khó mà chứng kiến De Beek ra sân thi đấu nhiều hơn trong tương lai. Ở tuổi 24, thay vì lãng phí thời gian tại Old Trafford, có lẽ De Beek nên tìm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn để tiếp tục phát triển bản thân. 

Solskjaer khen ngợi De Beek 

 
Huỳnh Phong | 12:21 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục