Benzema tiết lộ "bí mật" sau bàn thắng vào lưới Karius

13:23 Thứ ba 05/06/2018 | 2

Tiền đạo Karim Benzema đã có những chia sẻ về bàn thắng vào lưới Liverpool trong trận chung kết Champions League.

Trong trận chung kết tại Kiev, Real Madrid đã có bàn thắng mở tỷ số có phần "may mắn" sau sai lầm của thủ môn Loris Karius bên phía Liverpool. Tuy nhiên, tiền đạo Karim Benzema mới đây đã có những chia sẻ về pha lập công của mình. Theo tiền đạo người Pháp, đây là tình huống anh hoàn toàn chủ động để ngăn chặn pha ném bóng của Loris Karius.

"Không, tôi không nghĩ đó là tình huống may mắn. Là một tiền đạo, bạn phải luôn đứng đúng vị trí và đúng thời điểm. Tôi chưa bao giờ tin vào may mắn, tất cả đều phải trải qua những nỗ lực tập luyện chăm chỉ. Đó không phải là bàn thắng dễ dàng, nhưng bạn phải có mặt ở đó để ghi bàn", cựu tiền đạo Lyon chia sẻ. 

Benzema tiết lộ bí mật sau bàn thắng vào lưới Karius - Bóng Đá

 Karim Benzema cho rằng đó không phải là bàn thắng may mắn.

Ngoài bàn thắng của Karim Benzema, Kền Kền Trắng còn tiếp tục hưởng lợi từ sai lầm của thủ thành Loris Karius khi thủ môn người Đức đã ôm hụt bóng sau cú sút của Gareth Bale. Chiến thắng chung cuộc 3-1 đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi tại Champions League.

Sau khi HLV Zinedine Zidane ra đi, Los Blancos sẽ tiến hành cuộc cách mạng nhân sự để thay máu đội hình. Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đang là hai cầu thủ có thể ra đi ngay trong mùa Hè này sau khi đã bóng gió lên tiếng về tương lai.

Kha Võ | 12:25 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục