Benzema rộng cửa trở lại khoác áo tuyển Pháp

22:26 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cơ hội để Karim Benzema trở lại tuyển Pháp đang dần sáng sủa hơn.

Benzema có thể trở lại. Ảnh: Internet.

Như đã biết, Karim Benzema bị cáo buộc tống tiền clip sex đồng đội Mathieu Valbuena. Chưa hết, cựu cầu thủ Lyon thậm chí còn bị tình nghi có dính líu đến đường dây buôn bán ma túy từ Pháp sang Cộng hòa Dominica và Ecuador. Đây thực sự là một scandal rúng động nước Pháp.

Dù nhận được sự ủng hộ 100% từ đội bóng chủ quản Real Madrid nhưng ‘Ngự miêu’ vẫn không được triệu tập và phải ngồi ngoài trong chiến dịch EURO 2016 của tuyển Pháp. Tuy nhiên, mọi thứ sắp thay đổi theo hướng tích cực cho Benzema.

Đích thân Chủ tịch LĐBĐ Pháp, ông Noel Le Graet mới đây khẳng định: "Tôi không ủng hộ kiểu án phạt suốt đời. Tất nhiên Benzema cần phải chứng minh anh ta trong sạch trước tòa án và chúng tôi không muốn đối mặt với nguy cơ nào, nhưng theo tôi mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Thực tế thì Benzema đã bỏ lỡ EURO 2016. Kể từ đó tới nay vấn đề của cậu ấy cũng không trở nên nghiêm trọng hơn. Chỉ khác một chút là hiện giờ Benzema đủ tư cách đứng trong hàng ngũ ĐTQG. Đến ngày công lý được thực thi, chỉ HLV Didier Deschamps mới có quyền quyết định Benzema có được chơi cho ĐTQG hay không."

Hiện tại Karim Benzema đang trong quá trình dưỡng thương và chưa đá bất kỳ 1 trận nào cho Real Madrid mùa này. Với tuyển Pháp, Benzema cũng bỏ lỡ trận thắng Italia 3-1 hôm 01/09.

Tiểu Lam | 22:20 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục