Ben Yedder nhiều khả năng sẽ rời Monaco vào cuối mùa

23:10 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFFN cho biết ban lãnh đạo của AS Monaco vẫn chưa quyết định có ký hợp đồng mới với Wissam Ben Yedder hay không?

Theo nguồn tin từ GFFN, đội trưởng Wissam Ben Yedder nhiều khả năng sẽ rời AS Monaco vào cuối mùa giải này, sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024.

Sau mùa giải thăng hoa trước đó, Ben Yedder tiếp tục thi đấu ấn tượng với 13 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Monaco sẽ tiếp tục gia hạn với chân sút người Pháp, trong khi ban lãnh đạo của đội bóng vẫn luôn giữ một thái độ kín đáo về việc này.

WISSAM BEN YEDDER LIKELY TO LEAVE MONACO UPON CONTRACT EXPIRY - Bóng Đá

Ben Yedder đang được một vài đội bóng quan tâm.

Trước đó, những vấn đề bên ngoài sân cỏ, cũng như tuổi tác của Ben Yedder khiến việc gia hạn hợp đồng bị trì hoãn, khi ngay cả giám đốc thể thao của câu lạc bộ là ông Thiago Scuro đã tuyên bố rằng chủ đề này sẽ được  đề cập vào cuối mùa.

Vì vậy, nhiều khả năng cầu thủ hưởng lương cao nhất Monaco sẽ rời đi vào mùa hè.

Theo trang L’Equipe, MLS sẽ không phải là sự lựa chọn của chân sút người Pháp. Tình huống có khả năng nhất là Ben Yedder sẽ chuyển đến Ả Rập khi Al-Ahli đã thể hiện sự quan tâm trong những tháng gần đây, trong khi đó Qatar cũng là một sự lựa chọn khả thi.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 22:40 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục