Ben White nói thẳng vai trò của Martin Odegaard tại Arsenal

17:34 Thứ ba 20/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với iQIYI, hậu vệ người Anh thừa nhận Martin Odegaard cực kỳ quan trọng với Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Cách đây gần mười năm, Martin Odegaard là một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới và được nhiều đội bóng lớn săn đón. Tuy nhiên, việc lựa chọn Real Madrid khiến anh phải lang bạt khắp châu Âu trước khi cập bến sân Emirates.

Ben White nói thẳng vai trò của Martin Odegaard tại Arsenal - Bóng Đá

Ben White thừa nhận Martin Odegaard rất quan trọng với Arsenal.

Kể từ thời điểm gia nhập Arsenal theo dạng mua đứt từ Real Madrid, Martin Odegaard đã trở thành một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của huấn luyện viên Mikel Arteta. Điều này cũng được chính Ben White thừa nhận trong buổi trả lời phỏng vấn trên iQIYI.

Cậu ấy là một chàng trai tốt. Rõ ràng, khả năng trên sân của cậu ấy rất đáng chú ý. Tôi nghĩ cậu ấy đã tiến bộ từ khi trở thành đội trưởng và lãnh đạo câu lạc bộ dù còn khá trẻ. Cậu ấy bằng tuổi tôi. Tôi nghĩ những gì cậu ấy đã làm rất quan trọng đối với tình hình hiện tại của chúng tôi”.

Ben White nói thẳng vai trò của Martin Odegaard tại Arsenal - Bóng Đá

Martin Odegaard đang dần lấy lại phong độ ấn tượng.

Sau khoảng thời gian trồi sụt hồi đầu mùa giải, Martin Odegaard đã nhanh chóng trở lại bằng những đường kiến tạo và bàn thắng, đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của Arsenal. Mọi thứ dần trở nên dễ dàng hơn dành cho cầu thủ người Na Uy.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:36 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục