Bellingham rời tuyển Anh, trở lại Real

05:48 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ sinh năm 2003 không thể tiếp tục hội quân cùng các đồng đội trên tuyển do vấn đề về thể trạng.

HLV Gareth Southgate mới đây buộc phải gạch tên Jude Bellingham cho 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại EURO 2024. Bên cạnh siêu sao của Real Madrid, Levi Colwill cũng phải trở về CLB chủ quản.Cả hai cầu thủ này tuần vừa qua đều không ra sân thi đấu do chấn thương vai.

"Jude Bellingham và Levi Colwill sẽ không góp mặt trong trận đấu vòng loại UEFA EURO 2024 sắp tới của Anh với Malta và Bắc Macedonia", trang chủ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa tin.

"Bellingham và Colwill đã đến St George Park để đánh giá thể lực vào hôm thứ hai nhưng giờ họ sẽ quay lại CLB để tiếp tục phục hồi chức năng. Trong khi đó, Marcus Rashford và Kalvin Phillips đang có vấn đề cá nhân", FA cập nhật thêm.

Bellingham rời tuyển Anh, trở lại Real - Bóng Đá

Bellingham bị chấn thương đúng thời điểm đang đạt phong độ cao.

Việc rút lui của Bellingham và Colwill diễn ra sau khi James Maddison, Callum Wilson và Lewis Dunk nói lời chia tay "Tam sư". Ba tân binh đã được huấn luyện viên Gareth Southgate gọi thay thế là Ezri Konsa, Rico Lewis và Cole Palmer.

Tuy nhiên, HLV Southgate không có kế hoạch bổ sung nhân sự nhằm lấp vào khoảng trống của Bellingham và Colwill. Hiện tại danh sách đội tuyển Anh gồm có 23 cầu thủ.

Jude Bellingham và các đồng đội đã chắc suất dự EURO 2024. Tại bảng C vòng loại, thầy trò Southgate tiếp Malta tại sân Wembley rạng sáng ngày 18/11 (giờ Việt Nam), trước khi làm khách trên sân Bắc Macedonia sau đó 3 ngày.

Minh Đức | 05:18 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục